Tập 61: Vs Charizor 2

42 3 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 60.

“Nhanh nữa lên!” Tiger ra lệnh như đấm vào tai Charizone ấy. Con rồng già đang bay rất nhanh giữa các cột đá trong hang nhằm cắt đuôi Charizor nhưng con rồng máy bay nhanh không kém. Chúng đang rượt đuổi nhau trong hang đá giữa những cột trụ đá khổng lồ.

“KHỉ thật.” Tiger lẩm bẩm “Cứ thế này thì thứ nhất, mình cũng yêu khỉ và thứ hai là kiệt sức mất. cái thứ kia chạy bằng pin hay dầu hỏa mà dai thế không biết.”

“Zorr!!” Con rồng thép rít lên và từ khẩu súng laze bắn ra hai luồng sáng nhằm thẳng về phía Charizone và Tiger

“Mirror shot!” Tiger nói cà cậu sẵn sàng dùng sức mình bọc lót cho con rồng. Nhưng Charizone thích tự biên tự diễn hơn. Nó ngay lập tức rẽ và những chùm sáng kia đuổi theo. Mirror shot như những viên đạn đuổi sẽ đuổi theo mục tiêu tơi chân trời góc bể ấy. Charizone rẽ, rồi rẽ và lộn vòng nhanh nhưng mirror shot của Charizor vẫn bám theo nó.

“Zone!” Tiger nói và đứng hẳn dậy. Charizone ngay lập tức thực hiện một cú lộn vòng và Tiger rơi khỏi lưng nó.

“Double Shippuuga!!” Tiger hét ên và hai cánh tay cậu hút gió và tự biến bàn tay thành hai lưỡi kiếm không khí và…

BÙM!!

Tiger chém hai chùm sáng mirror chot và vụ nổ hất cậu đi. Nhưng Charizone chờ sẵn và đỡ được cậu.

“Zorr!!” Con rồng thép lao như tên bắn theo Tiger và Charizone. Charizone ngay lập tức tăng tốc và bay vào sâu trong hang, luồn qua những cột đá.

“Nếu tiếp tục thì…chúng ta sẽ kệt sức mất.” Tiger thở hồng hộc “Hừ…” Cậu túm chặt lấy cánh tay phải của mình. Nó đau nhức và dường như đau hơn nhiều sau khi cậu sử dụng Shippuuga.

“Có cách nào hay hơn không?” Charizone hỏi.

“có…” Tiger đứng dậy trên lưng con rồng già “Khi nào tôi bảo cậu lượn vòng và rẽ thì làm theo nhé.” Cậu nói

“Có ngay.” Charizone sẵn sàng.

“Và cho thêm tí lửa được không?” Tiger nói. Charizone gầm lên và thả lửa ra từ trong miệng nó tạo thành một cái đuôi lửa phía sau. Tiger tích tụ toàn bộ năng lượng cậu có.

‘KHông thể dùng quá liều được. không Blue lo phát ốm mất.’ Tiger vừa nghĩ vừa cười thầm. một quả cầu khí từ từ hình thành trong lòng bàn tay cậu rồi dần dần, gió và không khí xung quanh bắt đầu bị hút vào vòng xoáy và xoáy quanh quả cầu tạo thành bốn cánh. Và dần dần, một chiếc phi tiêu gió bắt đầu hình thành trong lòng bàn tay của Tiger.

“Argh!” Tiger bống thấy đau nhói bên cánh tay phải.

‘Khỉ thật! lại thế rồi. một tay thì không…phải cố thôi.’ Tiger cố nén đau và dùng tay phải truyền thêm năng lượng vào phi tiêu gió cho tới khi nó hoàn thiện. Tiger nghiến răng và cố gắng cầm cự với cơn đau bên cánh tay phải và ngắm bắn. nhưng cậu không ngắm Charizor.

“ĐƯợc rồi! Rẽ!” Tiger hét lên.

“Zone!!!” Charizone ngay lập tức lượn một góc rất lớn và rẽ gấp.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ