Tập 37: gặp lại Melody.

73 6 0
                                    

Pokemon Legendary trainers I: Kanto

Chapter 37.

Chapter chỉ mang tính giới thiệu về hệ thống chiêu thức sắp tới sẽ dùng nên nội dung có phần sơ xài :3 Mong mọi người bỏ qua nếu thấy nó chán.

                                                                                      

Rin, tay cầm hai cuốn sách, vừa nhảy chân sáo, vừa hát. Cô bé đang trở về Safari zone để gặp Tiger. Tiger đang chờ cô bé trong Safari zone. Sau khi mua vé vào cửa(Mà đáng lẽ ra không cần mua vì hồi sáng Tiger lẻn vào không mất vé :v ), Rin đi vào trong Safari zone nhưng kì lạ thay, pokemon trong safari zone đi đâu mất tiêu hết cả.

“Chết rồi…” Rin lẩm bẩm  và vội chạy đi để tránh gặp phiền phức với bảo vệ. Nhưng Rin bỗng nghe thấy một âm thanh rất nhẹ nhàng nhưng lại có sức lôi cuốn cô rất mạnh. Nó gần giống tiếng sáo. Rin đi theo âm thanh mà cô nghe được về phía tây và co đến được một khoảng đất trống bên bờ hồ. Và thực sự thì đó đúng là tiếng sáo. Ngồi bên bờ hồ lúc đso là Tiger với cây sáo. Cậu đang chơi sáo một cách thuần thục và tuyệt vời đến kì lạ. và xung quanh cậu, đám pokemon của cậu cùng với những con pokemon của Safari zone đang ngồi nghe và tận hưởng tiếng sáo kì diệu mà Tiger đang chơi. Rin đứng nhìn mà ngẩn người vì âm thanh du dương. Ròi cô bé chợt nhận ra cỏ xung qunah Tiger đang moc nhanh hơn hẳn và đám cây cối xung quanh cô dường như cũng đang trở nên to và phát triển nhanh rõ rệt. Nhưng rồi Tiger bỗng dwungf lại và thở dài. Đến lúc ấy Rin mới chạy lại chỗ Tiger.

“Em chào anh1” Rin cười vui vẻ “Anh hay quá. GIờ em mới biết anh toàn giấu tài thôi đấy.”

“…Anh chơi cho vui mà…” Tiger thở dài “Ba năm không chơi nó thế đấy.”

“Anh chơi hay mà.” Rin ngồi xuống cạnh ông anh và…cô giống Yellow ở chỗ này đây.

“Em cầm cái gì vậy?” Tiger để ý cuốn sách mà Rin đang cầm trong tay. Đó là hai cuốn sách mà cậu thấy Green hay đọc. Hết cái cậu mọt sách kia giờ thì đếncái cô nàng mọt sách này đọc.

“Sách anh Green mua tặng em đấy.” Rin giơ cuốn sách cho Tiger xem bìa. Tiger không liếc qua mà chỉ đứng dậy đi ra chỗ cái hồ. Mắt cậu nhìn xuống hồ và chỉ cười nhạt.

“Nó viết về cái gì mà hai người thích nó vậy?” Tiger hỏi đùa.

“Em chưa đọc được nhiều nhưng sáng nay em gặp tác giả đấy.” Rin khoe “Chị ấy cũng trẻ thật. mới có mười bốn mà viết được một cuốn sách thuộc loại bán chạy nhất sáu vùng rồi thì đáng nể thật.” cô vừa nói vừa nhớ lại khuôn mặt của tác giả cuốn sách.

“Nó về cái gì chứ? Anh chưa muốn viết đáy thôi. Lười quá ấy mà.” Tiger cười.

“À thì…nó viết về một chiến binh bất tử theo như chị ấy nói. Và…một cuốn là về tinh thần chiến đấu và cuốn còn lại là về…nói chung là khó nói lắm. Em thấy nó khá khó hiểu.” Rin nói.

“Đâu? Anh xem nào?” Tigeer quay lại và cầm cuốn sách. Nhưng ngay từ những giây đàu tiên, ánh mắt cậu đã chuyển từ đùa cợt sang nghiêm túc. Rin đưa mắt nhìn ông anh và thấyánh mắt cậu như vừa tìm thấy một tia hi vọng trong đêm tối vậy.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ