Tập 46: Hắc hỏa.

54 5 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 46.

“Gaaaa!!” Mew7 bắn một loạt đạn về phía Arcanine.

Raaaaa!!!!!” Arcanine bắn trả.

BÙM!!!!

Hai luồng đạn va chạm vào nhau tạo thành một vụ nổ lớn khiến toàn bộ những chiếc xe bị bỏ lại ở xung quanh vỡ hết kính. Arcanine bị đẩy lùi lại còn Mew7 thì cũng bị đẩy ngược lại.

“Nữa nè!!!” Mew7 bắn thêm một loạt đạn nữa về phía Arcanine. Con pokemon chưa kịp nạp lại sức. Nó vội nhảy sang một bên và tránh được. Mew7 bắn thêm về phía Arcanine liên tục khiến nó chỉ kịp né đòn.

Stealth rocks!!!” Arcanine ùng stealth rocks và…tự vây lấy mình. Những viên đá tàng hình nổi xung quanh con pokemon và bảo vệ nó khỏi nhưng viên đạn liên tục cảu Mew7. Thường stealth rocks chỉ ảnh hưởng lên pokemon bị thay ra nên giờ thì nó thành một tám chắn rồi. Nhưng Mew7 ngay lập tức bắn tung hết đống đá ngầm kia và đập tung cái khiên của Arcanine.

Hấp!!!” Arcanine nhảy lên. Nó nhảy thẳng lên một chếc xe buýt, trẻo qua một cái mái che, chạy dọc bờ tường của một căn nhà, nhanh chóng trèo lên mái một tòa nhà và nó tránh được mấy viên đạn siêu năng lực của Mew7.

“Chạy đi đâu!!!” mew7 đuổi theo và ngay lập tức đã ở ngay phía sau của Arcanine.

Ai nói ta chạy?” Arcanine cười “Haaaa!!!!”. Nó bắt đàu tụ một quả cầu năng lượng đen trong miệng và quả cầu lớn dần.

“ĐỪng mong!!!!” Mew7 hét lên và bắn về phía Arcanine hai chùm tia năng lượng. Hai chùm tia màu xanh trắng bay thẳng về phía con chó lửa.

Raaaaa!!!” Arcanine bắn ra một chùm tia màu tím đen từ miệng nó và hai chùm năng lượng đối đầu nhau. CHúng và chạm với nhau và…

XOẸT!!!!

Chùm tia của Arcanine bị chẻ làm đôi và chùm năng lượng của Mew7 lao thẳng về phía Arcanine.

“Argh!!” Arcanine bị bắn thẳng vào chân trái và nó khụy xuống đau đớn.

“Nữa nè!!!” Mew7 không dừng lại. Nó đã nhận ra rằng Mew6 đã bị hạ và Mew4 cũng không khác gì rồi. Nó bắn về phía Arcanine một loạt đạn cực mạnh và con chó lửa không còn đủ sức để tránh. Nó chỉ kịp nhảy khỏi mái nhà và…

RẦM!!!!

Loạt đạn của Mew7 khiến cả tòa nhà sập xuống còn Arcanine thì đã kịp nhảy khỏi mái nhà và rơi xuống nóc một chiếc xe khiến mui xe bị bẹp xuống. Con chó vội vàng đứng dậy nhưng Mew7 đã lại ở ngay phía sau nó. Nó tập tễnh đứng dậy.

Không ổn rồi…” Arcanine lẩm bẩm.

“Ngươi định làm gì nữa chứ? Chạy à?” Mew7 chế diễu.

Chạy ư…” Arcanine lẩm bẩm. nó bống thấy sợ hãi đến kì lạ. và nó không suy nghĩ gì cả nữa. Nó đã đánh nhau với Mew7 cả giờ đồng hồ rồi và những phát bắn của nó, lửa của nó hoàn toàn vo dụng với những viên đạn của Mew7. Vô ích rồi. Cả cú bắn mạnh nhất của nó cũng bị chẻ làm đôi thì làm gì còn cách nào đánh nữa chứ. Nó thậm chí còn không làm Mew7 xước một vết nào cả. Và rồi…

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ