Tập 12: Truyện...ma?

174 10 0
                                    

Tiger và cả nhóm đang trên đường đến Cerulean thì gặp phải một cơn mưa rất to và cả nhóm giờ đang phải chạy tìm chỗ trú mưa.

“Đây là một ý tồi!!!!” Blue vừa chạy thục mạng vừa hét lên.

“Còn ý nào hay hơn à?” Tiger cáu.

“Thôi! Hai người ngừng ngay vụ cãi nhau và tìm một chỗ trú chân đi!” Red chen vào.

“Có một ngôi nhà kìa!!!” Yellow chỉ tay. Cả nhóm quay về phía mà Yellow chỉ và thấy một căn biệt thự lớn, rất lớn nhưng tối thui.

“Đi thôi!!!” Tiger hét và chạy về phía căn biệt thự/

“Nhanh lên nào!” Yellow cũng hùa theo và đuổi theo Tiger.

“KHoan đã! Tớ nghe nói ở đaya có một căn biệt thự ma. Nhỡ may là cái biệt thự kia thì sao?” Blue ngăn lại.

“Ma mánh gì! ĐI nhanh không bị sét đánh chết cả lũ bây giờ~” Red kéo tay Blue và chạy theo tIger. Tiger phóng về phía cửa và mử cửa ra. Tiếng kêu kẹt kẹt của bản lề han gỉ vang khắp căn biệt thự. Rồi tất cả mọi người đi vào trong.

“Chỗ này hoang vắng quá. Biệt thự hoang mà…” Blue rùng mình.

“Em cũng thấy thế!” Yellow bám chặt lấy Red.

“Quan trọng gì! Đến quỷ còn phải sợ tớ huống chi ma.” Tiger cười và thả Arcanine ra.

“Chamander! Đốt lửa!” Blue thả con Châmnder ra và cho nó dùng ember để tạm thời đốt một ngọn lửa nhỏ. Tiger thấy mấy cái ghế gỗ đã cũ liền đập tan chugns ra và lấy gỗ để đốt. Sàn nhà lát đá nên không bị cháy. Cậu đốt một đống lửa nhỏ và ngồi xuống, cời luôn cái áo khoán và áo sơ mi ra để hong khô và quên mất rằng sau lưng cậu là hai cô gái.

“Á! Tiger! Cậu không biết ngượng à? Mặc áo vào đi!” Blue vội quay đi. CÒn Yellow thì lại không để ý lắm.

“Có lẽ chúng ta nên chia lãnh thổ.” Tiger than và mặc lại cái áo khoác vào.

“Công nhận!” Red treo cái áo của cậu lên cái móc trên đầu Lapras và ngồi xuống.

“Sao hai chị em không ra sau lò sưởi ấy. Có vẻ chỗ ấy cũng tốt. Arcanine! Đốt chút lửa cho họ đi!” Tiger ra lệnh. Thế là Arcanine ngay lập tức chạy ra chỗ sau lò sưới dọn dẹp qua rồi đốt luôn một ngọn lửa ở chỗ đấy cho Blue và yellow.

“Nhưung Yellow là con trai, sao lại ở với Blue được?” Red thắc mắc.

“Yellow! Em ra đây đi! Để chị ấy yên!” Tiger gọi.

“Vâng Tiger-san!” Yellow chạy lại chỗ Tiger bỏ lại Blue ngồi một mình bên đống lửa sau lò sưởi. Căn biệt thự này được thiết kế theo kiểu mẫu của những năm 80 của thế kỉ trước. Nó khá là cổ kính và lộng lẫy nhưng lại bị bỏ hoang. Thế nên nó mang một vẻ kì bí nhất định.

“Tiger-kun?” Blue ngồi phía sau lò sưởi và gọi.

“Sao thế??” Tiger đáp lại. Cậu đang ngồi cùng Red và Yellow ở chỗ đống lửa góc phòng.

“Cậu có gì ăn không? Tớ đói rồi.” Blue nói.

“Chúng ta hết đồ ăn từ trưa mà.” Red nói “Cậu căhnrg ăn hết và bảo là đằng nào cũng mời bọn tớ một bửa tại nhà hàng sang nhất Cerulean mà. Thế nhà hàng của cậu đâu rồi?” cậu cười thành tiếng.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ