Tập 20: Chasing

87 8 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 20.

Tiger cảm thấy buồn buồn như có cái gì đang cù mình. Cậu mở mắt ra và thấy Red, Green, Blue và Yellow đang ngồi xung quanh cậu và con Dratini thì đang rúc đầu vào nách cậu.

“A! Tiger-kun ỉnh rồi!” Blue reo lên.

“Chào mừng trở lại!!” Red cười.

“Ừm…Cái quái gì? Các caauj làm gì ở đây?” Tiger hỏi “Tưởng mấy cậu đang tu tâm dưỡng tính ở bệnh viện mà?” cậu đùa.

“Lo cho mình trước đi. Vết thương cũ chưa lành thì lại vác thêm một đống thương tích mới. TỚ thấy lạ là mạng cậu dai kinh đấy!” Green nói.

“Hì hì! TỚ mà!>” Tiger cười khì coi như là cho qua.

“Có lẽ chúng ta nên xem xét lại số lượng kẻ thù rồi.” Yellow cười “Hôm nay em với anh ấy đụng độ một tên có khả năng hóa trang rất nhanh đó.”

“Thật à?” Red quay sang Yellow.

“Ừm!” Tiger ngồi dậy “Pidgeotto đâu rồi?” cậu hỏi và nhìn ra ngoài khi thấy đám pokemon của cậu đag thò đầu vào. Bên ngoài, trời đã nhá nhem tối và rõ ràng là cậu ngất đi hơi lâu.

“Chắc nó đang ngủ rồi!” Green thở dài “Nó bị làm sao ấy! Chẳng nói chẳng rằng.Cứ như là ma ấy.”

“Chắc nó vẫn còn bận tâm vì cái tên hôm nay bọn tớ gặp.” Tiger nói “Xem nào! Chúng ta đã biết qua mấy người rồi nhỉ. Đầu tiên là Clememte. Cái tên này khá vụng trong chiến đấu nhưng xem ra cũng không phải hạng xoàng đâu.”

“Chúng ta cũng đụng độ Agatha ở căn nhà hoang nữa. Bà ta cũng không vwuaf. Green vất vả lắm mới thắng được. Nhỉ?” Red quay sang green.

“lần trước bà ta còn dùng cái bùa chú gì đó làm cho ca anh Raike và Janine không làm gì đượ kìa.” Blue xen vào.

“Anh Raike?” Green ngạc nhiên.

“Anh ấy là một chuyên gia về vũ khí đó.” Blue cười “Bùa chú gì không biết?”

“Thần chú lục vong tinh nổi danh một thời đó.” Tiger cười “Rất ít người biết dùng nó. Nó yêu cầu sử dụng sáu con pokemon có sức mạnh tâm linh cực cao mới sử dụng được và nó có khả năng phong ấn một vật đến hàng trăm năm. Nhwung cách giải thì có và tớ biết cách giải nó nên không phỉa la nghĩ.” Cậu vỗ tay bốp một cái.

“Vậy à? Còn cái tên Lance nữa.” Green nói và tặc lưỡi.

“Hắn là hàng giả thôi! Làm gì mà một chuyên gia hệ rồng lại dùng rồng vụng đến thế được” Red nói “HẮn có mỗi cái là lấy số lượng áp đảo chất lượng.”

“Và cuối cùng là tên Axo hôm nay tớ gặp.” Tiger dơ ra một cái lông vũ thép “Một chuyên gia ngụy trang và một chuyê gia về chim. Hắn là tên đang gờm duy nhất thôi.”

“Em thấy hắn ngụy trang rất nhanh và có thể trà trộn vào chúng ta dễ dàng nên chúng ta phải đề phòng hơn.” Yellow cảnh báo “Mà chúng ta cũng nên nghỉ sơm đi. Mai thời tiết sẽ tốt hơn và chúng ta có thể đến Lavender tham dự giải đấu pokemon ở đó.”

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ