Tập 92: Vs Giratina

38 4 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: kanto

Chapter 92.

“Chị! Chị ơi!!” Silver vỗ vỗ má Yellow.

“Ư…” Yellow tỉnh dậy, vươn vai “Oáp…có chuyện gì…ơ cơ mà…một giác mơ lạ…” cô bé giật mình khi nghĩ tới Tiger vì cô chợt nhận ra mình đang nằm trên một đống lá.

“Chị ổn chứ?” Silver hỏi

“Anh Tiger đâu?” Yellow ngơ ngác nhìn quanh.

“Kia…” Silver chỉ tay. Yellow quay sang thì thấy Tiegr đang nằm ngáy trong tư thế “hiến tế kiểu Hi Lạp”.

“Anh ấy còn sống. may quá.” Yellow cười.

“Chuyện gì xảy ra vậy?” Silver hỏi

“Chị không nhớ. Vừa mơ cái gì quên sạch rồi.” Yellow gãi đầu cười trừ.

“Này này hai cái người kia! Vớ nói ít đi!!” Gold nhảy vội tránh đòn, vừa nhảy vừa kêu “Không thấy tôi đang vật lộn với cái bọn fakemon này à?”

“Rồi rồi! Cứ để anh ấy ngủ thêm đi. Anh ấy vật lộn thế là đủ rồi.” Silver giục Yellow “Gyarados! Feraligatr!! Hydro pump!!” cậu ra lệnh và hai con pokemon nước tạm giải vây cho Gold bằng luồng nước của chúng.

“Dody!” Yellow trèo lên con đà điểu ba đầu “Dùng whirl wind!!” cô bé cùng pokemon tham chiến và Dody dùng whirl win quét sạch pokemon. Cả ba lấy tòa nhà làm lưng tụa và bảo vệ ba hướng còn lại. Trên bầu trời khi ấy…

“Ha.” MewIX trong thân xác của Rin bật cười “Có vẻ như tên cầm đầu của bọn ngươi ngờ nghệch tới đang thương mất. Ha ha.” Nó cười. Giratina lại bị trói bởi những dây năng lượng và không thể thoát ra được. Nó lại đang bị điều khiển bởi MewIX lần này là trong thân xác mới.

“Này!!” Venus bất ngờ bay vụt lên trên lưng Aticuno và theo sau là Moltres và Zapdos “Bọn ta chưa xong với ngươi đâu! Đò khốn!!”

“Lại là cái tên dùng thủy thuật lắm điều này.” MewIX cáu.

“Được rồi!!! Tất cả tổng công kích!! Ice beam!! Thunderbolt! Flamethrower!!!” Vensu ra lệnh.

“Attii!!” Aticuno bắn ra một chùm tia băng tiên phong.

“Zaaapp!!” Zapdos phóng điện mạnh về phía MewIX

“Treesss!!” Moltres phun lửa theo. Ba đòn đánh cùng nhau hướng thẳng về phía Giratina.

“Giraa!!” Giratina gầm lên. Nó vùng canhs đánh bật cả ba đòn tấn công đi. Và nó thật lạ. Lần trước, khi MewIX điều hkhiển, nó còn hung hãm và chống đối, Sao lần này nó ngoan thế chứ. Nó làm như thể tự nguyện ấy.

“KHỉ thật. Phải chuyển sang tấn công phới hợp thôi!” Venus nhảy khỏi lưng Aticuno và đứng lên con Magnezone của cậu. Bên dưới, Axl đang dứng trên một thảm trọng lực do Magnezone tạo nên.

“Ba người có một chiêu phối hợp cực mạnh, cả ba còn nhớ không?”venus hỏi “Trong lần giao chiến trước của tôi và anh tôi, ba người dùng nó mọt lần rồi. Giờ làm lại được.”

“Cu!” Aticuno gật đầu. Rồi như một chỉ huy, nó quay lại và dẫn cả hai người bạn rời xa khỏi chỗ của Giratina

“Định chạy à?” MewIX nghiến răng và Giratina quay ra, bắn thẳng một chùm tia màu tím về phía ba con chim.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ