Tập 24: For Lunar

98 6 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 24.

 Red, Green và Blue đang ngồi trong căn phòng trọ mà họ thuê và đưunsg trước mặt họ là một cậu công tử nhà giàu được biết đến với cái tên Roland Stanic và đồng thời cũng là đương kim vô địch của Pokemon league ở Kanto này. Roland có thân hình khá cân đối và đẹp trai. Một mái tóc hung được chải chuốt gọn gàng và đôi mắt đen như hai hạt ngọc trai. Cậu có một vẻ ngoài khá đẹp trai và tài tử và cũng là một người dễ gần. Cậu đang ngồi kể lại chiến công của mình anwm ngoái khi cậu hạ bệ 127 đối thủ cạnh tranh để đoạt chức vô địch.

“…và tớ đã ra quyết định tung lá bài tẩy Blaziken vào sân để hạ Inferape.” Roland kể hào hứng “Cuối cùng thì Blaziken cũng thắng.”

“Wow! Cậu giỏi quá.” Blue vỗ tay.

“Này! Cậu còn không hề nhắc tới một người bạn thời thơ ấu của cậu giờ là nhà vô địch đấy.”Green nhắc.

“Biết sao đưuọc. bọn tớ không gặp nhau tám năm nay rồi mà.” Roland cười.

“Vậy giờ chắc cậu đang là đại sứ thương hiệu à?” Red cười.

“Thực sự thì…” Roland cười nhwung rồi mặt cậu nghiêm túc lại “Tớ đã không thể thắng nếu hai anh em họ tham gia giải.”

“Ai?” Blue ngạc nhiêm khi mà đứa bạn nổi tiếng kiêu kì thời nhỏ của cô bỗng im lặng lạ thường. Đúng đó. Trước khi bị bắt đi, Roland và Blue từng là bạn rất thân với nhau vì họ sống ngay bên cạnh nhau trong cùng một căn nhà mà. Việc Blue bất ngờ xuất hiện và Roland tìm ra cô thì đúng là chuyện bất ngờ. Họ gặp lại nhau lúc cả nhóm đi đăng kí thi đấu giải đấu giành cho nhwungx pokemon võ sĩ và Roland theo chân cả nhóm về nhà trọ luôn. Nhwung lúc này, sự im lặng của Roland thật kì lạ, khác hẳn với anh chàng kiêu ngạo mà cô biết.

“Họ…” Roland đứng dậy và nhìn ra ngoài “Raike James Wolfang và Venus Jan Wolfang. ĐƯơng kim vô địch Orange và Unova.”

“Cái gì?” Green bật dậy khỏi ghế.

“Tớ không thể nào hạ nổi con Magmortar với hai khẩu súng đó. Mắt nó cứ như nhìn được 360 độ vậy. Cả con Froslass cũng ẩn hiện như ma ấy. Còn Raike thì kinh khủng hơn nữa. Marowak dùng khúc xương của nó như đũa phép triệu hồi ddue thứ trên đời thậm chí nó gọi cả Kraken ra đánh. Delphox thì phục sinh lại pokemon đã mất khả năng chiến đấu và đánh hộ. Còn con Sceptile thì bắn tên như thánh. Không một phát nào trượt cứ như Hawk Eye. Electivire thì dùng lôi đao như điên.” Roland kể lại

“Raike xem ra là một đối thủ đáng gờm đấy.” Red nhận xét.

“Anh Raike mà.” Blue cười “Anh ấy là chuyên gia vũ khí đó.”

“Cậu biết anh ta à?” Roland ngạc nhiên.

“Anh ấy giúp tớ rất nhiều khi tớ bị bắt cóc.” Blue cười và nhớ lại.

“KHông liên quan nhưng cái cậu Tiger mà sáng nay cậu gặp giáp mặt Raike và đả bại Venus rồi.” Green nhún vai.

“KHông có đâu. Cậu ta chém đó. Venus mà bung hết sức thì…” Roland vẫn còn nhớ khi mà con Blaziken của cậu bị khấu súng mấy của Magmortar bắn cho gần chết.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ