Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 3! <Chapter có nội dung hơi bạo lực. mọi người cân nhắc trước khi xem>(câu này là của bọn Cinemax :v )
Trở lại một tháng trước…
“Cậu không sao chứ?” Taiga đỡ Tiger dậy. Taiga làmột cậu bé chạc tuổi Tiger với khuôn mặt rất giống Tiger ngoại trừ mái tóc nâu và dải băng trắng quấn quanh đầu và che đi hai vết sẹo trên trán cậu.
“Khỉ thật!” Tiger đứng dậy “chúng ta cị phục kích. Melody đâu rồi!”
“Cậu ấy…tớ xin lỗi nhưng có lẽ cậu ấy không còn sống nữ rồi…” Taiga rất bối rối.
“Cái gì…” Tiger như chết lăng vào giây phút đó. Melody chết rồi sao? Cậu đứng chết lặng giữa đống đổ nát của phòng thí nghiệm. Rồi nước mắt cậu rơi xuống tuyết.
“Tiger…” Taiga nói ngập ngừng “Chúng sẽ còn quay lại đấy. Chúng ta nên ra khỏi đây thôi…”
“Cậu đi đi!” Tiger đẩy dồng đội của mình lại phía sau “Tớ sẽ tiếp chúng.”
“Cậu bị điên sao? Chúng có tới hang trăm tên còn cậu có một mình.” Taiga ngạc nhiên.
“Tớ có tư thù với chúng. Với lại nếu tớ có bỏ đi thì tớ vẫn nợ cô ấy một buôi đi xem phim mà.” Tiger cười cay đắng.
“Được rồi! Cậu nghĩ tớ không nợ cô ấy chắc” Taiga rút hai thanh đao trên lưng cậu ra và cầm chắc chúng trong tay “Cậu không đi thì tớ cũng chẳng đi làm gì cả. Làm tiệc một mình thì chán chết.”
“Cảm ơn!” Tiger cười với một vẻ ác độc và khinh bỉ lộ rõ. Từ phía xa, bóng của lũ ma sói hiến rỗ trên nền trời ửng hồng của rạng đông.
“Chơi thôi!” Taiga hét lớn và cả hai xông vào đám ma sói.
-----
Tiger thức dậy trong công viên. Cậu vừa chợp mắt được một lúc thì cơn ác mộng đó lại ập đến. Cậu vẫn còn nhớ như in cảnh tượng máu của lũ ma sói nhuộm đỏ cả một vùng và xác chúng chất thành hàng đống. Cậu dụi mắt và Growlithe cũng vừa thức dậy. Primeape lao xuống từ cái cây gần đó với cái ba lô của Tiger.
“Ờ ờ! Chào buổi sáng!” Tiger nhìn đồng hồ “À không, chào buổi chiều!”
Growlithe sủa vui vẻ còn Primeape thì có vẻ mệt mỏi. Nó mới nhập hội được có vài giờ.
“Nghe nói ở đây có chỗ gì gì đó gọi là Gym đấy! Chúng ta nên đến đó thử xem. Tao cũng muốn thử thực lực của hia đứa trước kh đưa ra chiên lược phát triển và giáo trình luyện tập nữa.” Tiger đứng dậy và bước đi. Growlithe và Primeape theo sau. Cả ba đi đến trung tâm pokemon và Tiger đi vào trong. Bên trong khá vắng vào khoảng thời gian đầu giờ chiều. Tiger đi đến chỗ y tá Joy.
“Em chào chị!” Tiger nói to và khiến chị y tá giật mình.
“À! Là Tiger đấy à?” Chị Joy quay lại.
“Em thấy hứng thú với câu truyện về ba huấn luyện viên đánh bại những thủ lĩnh của nhóm Rocket mà.” Tiger cười “À mà chị biết chỗ cái Gym ở đâu không.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...