Pokemonlegendary trainers I: kanto
Chapter 11.
Sau hơn bốn ngày ở trọ tại nhà Solar, nhóm Tiger cuối cùng cũng cia tay Solar và Venus để tiếp tục cuộc hành trình. HỌ đang dừng chân tại đường số bốn để nghỉ ngơi đồng thời để Tiger dành thời gian huấn luyện thêm cho pokemon. Giờ thì cậu đang ngồi nghỉ trong khi lũ pokemon tự tập theo đúng những gì cậu bảo. Cậu chỉ ngồi và ngắm nghía lũ pokemon tự tập.
“Hừn…có lẽ cần thêm chút động lực.” Tiger vừa lẩm bẩm vừa uống chai nước tăng lực.
“Hay Tiger-kun!” bLue nhí nhảnh gọi. Cái giọng trẻ con không nhầm vào đâu đưuọc dội vào tai cậu khiến Tiger lạnh hết cả sống lưng.
“Sao…sao thế?” Cậu quay lại.
“Cậu cho tớ mượn viên Evol-soul stone được không?” Blue hỏi, vẻ mặt van nài “TỚ chỉ mượn vài phút xong tớ trả ngay ấy mà.”
“Tớ thig không sao nhưng..." Tiger ngập ngừng.
“Cái viên đá gì gì đó ấy hả? Tớ đem trả bảo tàng rồi” Red thản nhiên chen ngang.
“Vậy à.” Mặt Blue xịu xuống nhưung rồi lại tươi tỉnh ngay được “Thế cậu cho tớ mượn viên môn stone cảu cậu được không?” Blue túm lấy Red và van nài.
“Không…không được…” Red lí nhí.
“ĐI mà! TỚ không lấy trộm đâu mà lo!” Blue cứ túm lấy Red và nài nỉ.
“Hi hi! Tội anh Red quá.” Yellow ngồi cạnh Tiger và cười.
“CÓ gì đâu! Cậu ta còn khá hơn anh.” Tiger cay đắng và quay đi.
“Nhưung tớ đâu có mang nó theo!” Red hét lên và cố thoát khỏi tay Blue.
“ĐI mà! Tớ biết là cậu mang. TỚ chỉ muốn tiến hóa Nidorina lên thành Nidoking thôi!” Blue vừa nói vừa cù Red khiến cậu cừoi lăn lôn trên mặt đất mà không sao chống nổi.
“THôi-thôi! Tớ nói thật mà! Tớ đâu có mang!” Red cười lăn lộn và cố thoát ra.
“Thế thì hôm nay tớ không tha cho cậu được!!” Blue hét lên và con Nidorina cũng nhảy vào cù Red khiến cậu không tài nào thoát ra nổi.
“Ha ha ha! VUi nhỉ?” Yellow cười nghiêng ngả khi thấy Red lăn lôn trên mặt đất.
“Ừ thì…may cho nah rồi đây…Này này! Dừng lại ngay!” Tiger vội vàng lao tới chỗ Pokemon của cậu khi thấy Primeape định nhảy vào choảng nhau với Nidoking. Hia conpokemon rõ ràng định đánh nhau. Raichu và Arcannine vội lôi Primeape ra chỗ khác trong khi Tiger và Lapras lôi Nidoking ra.
“Hai đứa dứng lại ngay!” Tiger quát pokemon của cậu khiến cả Blue lấn Red đều dứng lại và trố mắt nhìn. Con Primeape nổi tiếng nóng tính đã định đánh nhau với Nidoking trong khi con pokemon khổng lồ kia cũng không vừa khi đã hất cá vào mặt Primeape và khiến mọi thứ tồi tệ hơn. Tiger đứng giữa hai pokemon và lườm chúng.
“Ai cho hi người đánh nhau ở đây?” Tiger hỏi, giọng giận giữ và ồm như tiếng sấm vậy. Con Primeape vẫn còn khá tức và nó bực mình bỏ đi. Nidoking cũng chẳng nói chẳng rằng gì, bỏ ra một góc và ngồi thu lu tại đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...