Tập 89: Red's turn.

52 3 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 89.

’Xin lỗi nhé. Tớ đến trễ. Cố gắng cầm cự nhé Venus!’ Red tự nhủ. Cậu cùng Aticuno và Zapdos đang phải đối mặt với MewIX.

“Hề.” MewIX cười rồi chẳng nói chẳng rằng, phóng một loạt kim độc về phía Red.

“Aticuno! Ice berg!” Red ra lệnh.

“Cunooo!” Aticuno phun băng tạo thành một tảng băng lớn, chắn truowcst mặt Red.

KEENG KEENG KENG! RẮC…

Tảng băng bị nứt ngay sau đòn tấn công đầu.

“Nhận lấy đi!!!” MewIX bất ngờ lao tới phía sau tảng băng khiến Red không kịp trở tay. Rồi bất ngờ, hắn đập tung tảng băng thành nhiều mảnh nhỏ và lao thẳng vào Red với cặp càng lớn chĩa thẳng.

“Tới rồi! Darkanine! Iron head!!” Red ra lệnh.

CHOANG!!!

Cái đầu cứng như sắt của Darkanine và Pika đập mạnh vào càng của MewIX khiến cả hai bật ngược lại.

“Tiến lên Zapdos! Lightning drill!!” Red ra lệnh quyết đoán.

“Zaaaa!!” Zapdos lao xuống và Pika đứng ngay trên đầu nó. Zapdos bắt đầu xoáy tròn với tốc độ cao khiến cả không khí xung quanh nó cũng bị cuốn theo. Nó lao xuống với toàn bộ lực mà nó có và trở thành một mũi khoan. Nó tiếp điện và những tia sét cũng xoáy trón, cuốn lấy cái mỏ của nó.

“Chết tiệt!!” MewIX ngay lập tức đưa đuôi lên chống đỡ. Nó nhìn thấy được đòn tấn công ấy.

RUỲNH!!!

Bùn và đất bắn tứ tung. Red che mặt lại. Aticuno cũng không thấy rõ. Nhưng khi chúng nhìn được, chúng thấy Zapdos đang cắm mỏ xuống đất mà chẳng đánh trúng ai cả.

“Chết tiệt. Nó có sharingan nên đoán được mình.” Red nghiến răng “Đánh chớp nhoáng, phục kích, công trực diện đều không có tác dụng rồi.”

“Oắt con!” MewIX bất ngờ lao lên từ dưới đất, ngay dưới chỗ Aticuno bay khiến con chim không kịp tránh.

“Chết!” Red bị bất ngờ. Nhưng cậu vẫn kịp làm gì đó

“Darkanine!!!” Red ngay lập tức ra lệnh và Darkanine phóng tới.

KEENG!!

Những chiếc vuốt của Darkanine đập mạnh vào càng của MewIX nhưng MewIX vụt biến mất. là nghi binh sao.

“Haa haa haa!” MewIX vụt lao từ trên trời xuống và lần này thì Red hết pokemon để chống đỡ rồi. Nhưng Red có vẻ như đã tính trước được mọi tình huống rồi.

“Thả!” Red vỗ mạnh vào Aticuno và con chim ngay lập tức cụp cánh lại, rơi tự do thẳng xuống còn MewIX thì lại bay chéo.

SƯỢT!

MewIX đánh trượt qua cánh của Aticuno do bay chéo còn Aticuno thì lại rới thẳng.

“Chết.” MewIX giật mình.

“Phản công!! Ice beam!!!” Red hét lên. MewIX ở quá gần Aticuno. Giờ thì có mười hay hai mươi sharingan nữa cũng chẳng giúp được gì nó. Tia sáng băng phóng ra từ miệng Aticuno.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ