Tập 101: Bonus

160 9 2
                                    

Trong lịch sử nhân loại kể từ khi loài người xuất hiện trên trái đất (Hoặc ít nhất là những gì xảy ra ở thế giới này) có ba cuộc chiến khốc liệt đã được ghi lại và được xếp vào bậc những cuộc chiến ảnh hưởng trực tiếp tới sự tồn vong của thế giới. Cuộc chiến đầu tiên là khi Dragusa dẫn binh đoàn bóng tối tới nơi đây và định biến toàn bộ sinh vật sống ở trái đất thành binh lính của hắn. Và người đứng ra chặn hắn và Dracogeddon, thủ lĩnh đầu tiên của quân vệ binh ngân hà. Cuộc chiến thứ ba được ghi lại là cuộc chiến giữa những người khổng lồ tới từ thế giới khác, những kẻ ăn thịt và phá hủy bất kì thứ gì trên đường đi của chúng. Trái đất và nhân loại đã điên đảo và đứng trên bờ vực diệt vong vì chúng. Chúng tới và ăn bất kì thứ gì chúng coi là ăn được, bao gồm cả những sinh vật sống. Và lúc ấy, có tám vị hoàng đế đã đứng ra chặn lại chúng. Kuraz-hoàng đế ánh sáng, Caius-hoàng đế bóng tối, Thestalos-hoàng đế lửa, Raiza-hoàng đế bão tố, Zaborg-hoàng đế sấm, Mobius-Hoàng đế băng tuyết, Delg-Hoàng đế của tự nhiên, Granmarg-hoàng đế của đất. Và họ đã thành công khi đóng được cánh cổng nối thế giới của người khổng lồ và chặn được chúng. Nhưng đó vẫn chưa phải cuộc chiến khốc liệt nhất. Cuộc chiến thứ hai và cũng là cuộc chiến khốc liệt nhất được ghi lại khi thế giới đã gần như chỉ còn chờ ngày diệt vong khi Kronoforce dưới sự chỉ đạo của hai người đứng đầu vũ trụ đã tới và hắn đã sẵn sàng tiêu diệt cả vũ trụ và bắt đầu là thế giới của chính chúng ta. Nhưng lúc ấy, vào thời khắc sinh tử, sáu chiến binh đã đứng lên. Họ đã dám chống lại cả kẻ đã tạo ra vũ trụ, mang theo sức mạnh tinh thần của Dracogeddon và đánh bại Kronoforce và phong ấn được hai người đứng đầu vũ trụ vào thế giới bóng tối. Họ đã được ghi danh. Và sáu cái tên sẽ được lưu truyền mãi. Heraklinos, Gyzarus, Gaiodiaz, Nerokius, Essedari và Amardiaz. Nhưng đây vẫn chưa phải là dấu chấm hết để con người có thể sống bình yên cùng với pokemon…

Pokemon legendary trainers I: Kanto.

Chapter 101.

Trong một lễ đường đang diễn ra một đám cưới tập thể. Nhưng nó khác với những đám cưới khác là vì…

“Well…thôi thì với quyền hạn hạn hẹp của một huấn luyện viên. Ta tuyến bố…” Tiger ngừng lại, liếc nhìn xung quanh. Chả hiểu sao trong cái lễ cưới long trọng này, mọi người lại đang nhìn cậu chằm chằm còn đám pokemon ngồi hàng ghế trước đang chờ đợi.

“Được rồi. Khoogn dài dòng nữa. Ta tuyên bố mấy con là vợ chồng. Con có thể hôn cô dâu. À mà cẩn thận nhầm đấy.” Tiger nói từ tốn và không quên thêm vào một câu đùa quen thuộc. Mọi người cười ầm lên và vỗ tay. Còn bên dưới.

“Pika!” Pika của Red hôm Chuchu của Yellow rồi tiến quay ra lườm chủ một cái khiến Red lúc ấy đang ngồi cạnh Yellow nuốt nước bọt đánh ực. Tiegr bế thõng Ray lên hạnh phúc. Còn Kyuublast thì kín tiếng hơn. Nó nép mình vào sát người Darkanine và cười.

“Khì. Cuối cùng cũng xong!” Gold tay ôm Pibu của cậu, tay ôm con Pichu con. Pichu nhanh nhảu nhảy khỏi tay cậu và chạy tới chỗ cha mẹ nó vui vẻ. Rai và Ray bế nó lên và ôm nó vào lòng.

“Aww!! Đáng iu quá!!” Blue sung sướng nhìn

“Kekeke!” Lunar nhanh chóng lấy máy ảnh chụp lại giây phút ấy. Trong khi…

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ