Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 64.
Red hạ cánh xuống, mặt đối mặt với con Ninetales giữa quảng trường thành phố Cerulean đang ngùn ngụt lửa khói.
“Ngươi…sao ngươi lại đốt phá nơi này cơ chứ? Người có thù hằn gì sao??? Tại sao lại là thành phố này??” Red hỏi dồn dập nhưng khuôn mặt lạnh tanh của con thú càng khiến cậu thêm điên tiết.
“Ta sẽ coi như đó là câu trả lời.” Red nói “Lên đi! Aero!!” cậu ra lệnh
“Aeerrr!!!” Aero lao từ trên cao xuống và bất ngờ ném những tảng đá to về phía Ninetales. Là Rockslide. Nước không thể dùng được nhưng đất đá thì hoàn toàn hữu dụng ở đây.
“Kyuuu!!” Con ninetales lại cất lên tiếng kêu khác lạ của nó và tránh mấy viên đá. Nó tránh thành công và không bị dính một viên nào.
“Pikaaa!!” Pika nhanh chóng tấn công tiếp bằng thunderbolt.
RUỲNH!!!
Đòn đánh của Pika đánh. Nhưng Ninetales dùng một cái đuôi của nó thủ và hất tung đòn tấn công của Pika sang một bên.
“KHỉ thật!! Aero!!” Red gọi
“Aerrrrooo!!” Aero lao thẳng xuống và nó sẵn sàng. Nó hất cánh thật mạnh và đẩy văng mấy tảng đá rơi thẳng từ trên trời xuống.
“Kyu!!!” Con Ninetales kêu lên và tụ toàn bộ không khí nóng của nó bao lấy nó. Khí nóng và lửa di chuyển tròn tạo thành một quả cầu lửa bao bọc lấy con cáo và ảo vệ nó. Những viên đá của Aero dường như bị bóp vụn trong cơn lốc lửa vậy. Nó quá mạnh.
“Cái…thôi không ổn. nó thủ quá tốt…” Red lẩm bẩm.
“Kyuuu!!” Con Cáo lửa bỏ vòng tròn bảo vệ xuống và hướng về phía Aero.
“Aero!! Cẩn thận!!” Red nói lớn và cố cảnh báo cho con pokemon của cậu nhưng…
“Ae…? Aeeeeeeeeerrrrrrr!!!” Aero bị một luồng năng lượng mạnh có hình dạng gần giống như một tia sét đánh trúng và rơi xuống.
“Trở về nahnh!!” Red vội thu nó về. Thứ vừa đánh nó giống một tia sét nhưng lại gaya bỏng nặng và có vẻ như nó…đến từ mặt trời chứ khong phải mấy mưa gì cả. là Solar Shock. Đòn đánh quá bất ngờ. Và Red kịp thu Aero về ngay trước khi tia sét thứ hai đánh trúng và tia sét thứ hai phá tung một khoảng đất ở quảng trường Cerulean.
“KHỉ thật…Snor!!” Red thả Snorlax ra “Earthuake cho tớ! không thể để thứ này tiếp tục phá hủy nơi này được.”
“Snorrr!!” Snor gầm lên và đấm mạnh xuống đát, tạo một cơn địa chấn cực mạnh.
“Kyuuu!!” Con Ninetales bị đánh trúng và nó không trụ vững nổi. nó bị đánh mạnh và ngã ngửa ra, nằm bất động.
“Chờ chút…” Red chờ đợi nhưng con pokemon kia không cử động.
“Snor!” Snor vỗ ngực. nó vừa hạ đối thú quá dễ dàng.
“Hù…haha! Thắng rồi!” Red đứng chống tay “Xem ra nó cũng…” cậu chưa nói hết câu thì bất chợt trời chuyển đen. Và một đám mây đen kéo tới. nhưng đó không phải đám mây thường. trên đám mây đó có ánh sáng như màu đỏ máu và nó có hình một khuôn mặt khiến Red giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...