Tập 68: megaman X vs Megaman Zero

68 3 2
                                    

Pokemon legenary trainers I: Kanto

Chapter 68.

Zero đã khóa được X, thanh gươm ánh sáng kề sát cổ X và tay phải khóa chặt khẩu súng của X.

“Vậy là anh nghĩ em sai ư???” X hỏi

“Em đã sai.” Zero nói.

“Vậy thì em sẽ chứng minh mình đúng!!” X nói lớn và bất ngờ, nòng súng ở khẩu súng bên tay phải thụt vào và bàn tay thật của nó, một bàn tay máy màu trắng ngay lập tức thay thế nòng súng và bàn tay ấy túm lấy tay Zero.  

“Cái…” Zero không kịp ứng biến

“Rồi!” X lật ngược thế cờ, nó xoay xở nhanh và quay người lại, đối mặt với Zero chỉ trong cháy mắt và.

“Soul body!!” Từ cơ thể X bắn ra một thứ như cái bóng của nó nhưng có màu trắng bạc và cái bóng đập mạnh vào người Zero, đẩy nó lùi lại và khiến cho con thằng lằn bị choáng. Nó loạng choạng vài bươc, tay vẫn nắm chắc thanh gươm.

“Em sẽ chứng mình…” X thu bàn tay máy vào trong và nòng súng lại thay thế bàn tay mấy ấy “Rằng em đã quyết định đúng! Melt creeper!!” từ nogf súng máy, một bó dây leo bắn ra nhanh và ngay lập tức trói chặt lấy Zero. Zero bị trói không cử động được và đám dây ấy bỗng bùng lửa.

“Argh!” Zero bị bỏng. dây leo của X bốc lửa và trói lấy nó.

“Có vểm thắng rồi.” X cười

“Chưa hề!!” Zero hét lên và X phát giác. Nó vội nhảy né sang một bên và may mắn né được. nhưng nó bị một thứ gì đó cứa rách một vết bên má. Và những thứ đó bay nhanh như gió về phía Zero và cắt đứt dây leo, giải thoát cho Zero và Zero dùng hai tay chụp lấy chúng. Đó là hai cái boomerang được thiết kế một đầu nhọn dài là hai lưỡi dao cong có tác dụng như những cái móc và có khả năng tự quay về như boomerang. Là V-hanger. Vũ khí phụ của Zero. Thật tình thì không biết Zero có bao nhiêu vũ khí nữa

“Quả không hổ danh pokemon thứ hai của chuyên gia vũ trang Raike.” X quệt máu trên má mà cười.

“Chúng ta chưa xong đâu!” Zero gài hai dao găm vào hông quần và đút gươm về bao. Giờ, nó rút ra hai thanh gỗ dài và dày. Rồi bất ngờ xòe nó ra và thành…hai cái quạt.

“B-fan? Giờ anh mới đánh thật đấy à? ĐƯợc thôi!” X nói và năng lượng đã được nạp sẵn trong nòng súng lúc nói chuyện.

“ĐƯợc rồi!! Squeeze bomb!!” X nhả ra một nhát đạn gần giống như một đám khói màu tím. Là khói độc.

“Hừ. Wind cutter!!” Zero dùng hai cái quạt phất mạnh và thổi bay đám gió kia đi.

“Đây nè!! Double cyclone!!” X nhảy lên cao và từ cả hai tay, nó nhả ra hai cơn lốc xoáy màu xanh và hai cơn lốc ấy lao thẳng về phía Zero từ cả hai bên. Nhưng Zero có hai quạt mà.

“Vô dụng!” Zero về thủ thế và dùng hai cái quạt che mình.

RẦM!!

Hai cơn lốc xoáy của X va đập mạnh vào hai cái quạt của Zero và tan biến mà không thể xuyên phá được sức phòng thủ của Zero. Con thằn lằn bình an vô sự.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ