Tập 79: Vs MewIX 2

26 3 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 79.

…Hồi tưởng…

Tiger và Green đang đứng nói chuyện riêng ở một hành lang nhỏ. Đứng bên cạnh còn Darkanine và Kyuublast. Nhưng con cáo trắng tỏ vẻ bất mãn và bất phục. Nó quay đi, không them đếm xỉa gì tới hai người.

“Có ổn không đây?” Green hỏi “Tớ không chắc là sẽ cân được ngần ấy địch đâu.” Cậu nói, nhìn Tiger dò xét.

“Đành vậy thôi.” Tiger nói “Cậu chỉ cần cầm cự cho tới khi Yellow tìm được nhóm Gold là ổn. Nếu có bất kì vấn đề gì, dùng pháo sang báo lại cho tớ. Nếu không đến được thì tớ sẽ gửi viện binh cho cậu.” Tiger dặn

“Ừm…” Green đút khẩu súng hiệu vào trong túi quần “Mà cẩn thận với con Kyuublast đấy. nó chưa được thuần dưỡng đâu.”

“Hì. Đừng lo.” Tiger đặt tay lên vai Green “Tớ tin là nó sẽ hiểu thôi. Phải biết tin tưởng lẫn nhau trong lúc nguy cấp chứ? NhỉKyuulast?” cậu quay ra hỏi nhưng con cáo vẫn quay mặt đi. Darkanine đứng bên cạnh chỉ liếc nhìn người bạn của nó lo ngại.

“Cậu có niềm tin mãnh liệt nhỉ?” Green cười.

“Chúng tớ chiến đấu dựa vào niềm tin mà.Đó cũng là một cội nguồn của sức mạnh.” Tiger cười.

Trở lại nóc nhà nơi Red, Blue cùng với Pika, Kyuublast và Darkanine đang chiến đấu.

“Nó tới kìa!” Blue chỉ tay vào trong đám khói. Và từ trong làn khói từ vụ nổ bom, hang chục con chim được làm từ đất sét trắng bay ra.

“Là bom đó. Chúng sẽ bay đuổi theo kẻ thù.” Red trèo lên lưng Kyuublast “Đây chính là sức mạnh chính của MewIX. Đất sét nổ tạo hình.”

“Darka!” Darkanine ngoạm cổ áo Blue và nhảy sang một bên. Kyuublast mang theo Red nhảy khỏi mái nhà và nhảy xuống mọt mái hiên, hạ cánh xuống đường. Darkanine đuổi theo. Những con chim làm từ đất sét nổ bay đuổi theo.

“Cứ thế này thì khó đánh giáp mặt lắm.” Red thúc Kyuublast chạy đi “Chúng ta sẽ kiệt sức trước khi kịp gặp được tên đó mất.”

Kyuublast lao đi và chạy nhanh hơn tốc độ bay của mấy con chim đất sét. Darkaknine hất Blue lên lưng nó và đuổi theo.

“Vậy thì làm thế nào để…hử?” Blue ngước lên. Ánh sang từ mặt trời đỏ của Kyuublast và mặt trăng xanh của Darkaknine đang tắt dần hay chính xác là chúng đang biến mất.

“Cái…chuyện gì vậy? Hai người ổn chứ?” Red lo lắng nhìn xuống Kyuublast và Darkanine. Chúng đang có vẻ đuối sức hơn trước. Bóng tối lại dần bao trùm lấy thành phố Saffron còn lũ chim nổ vẫn đuổi theo Red và Blue dai dẳng.  

“(Kyuublast)” Darkanine gọi nhỏ

“(Hử?)” Kyuublast quay lại.

“(Cô đang định làm gì vậy?)” Darkanine hỏi một cách khó hiểu.

“(Sức mạnh của chúng ta đang cạn dần và cần thời gian mới hồi phục được. Giữ sức mà chạy đi. Để mấy thứ kia dính vào là không tốt đâu.)” Kyuublast trả lời vu vơ và quay đi.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ