Pokemon legendary trainers I: Kanto.
Chapter 48: Tử chiến.
“Cái…” Tiger không thể hiểu nổi khi thấy Rin né được chiêu thức mà đáng lẽ có thể thiêu chết cô cho tới khi lửa đã tan hết. Phải, chiêu thức mà Tiger dồn toàn lực và toàn bộ hi vọng để kết thúc trận đấu sớm đã bị Green làm hỏng. Green dùng chính Charizard để đỡ đòn thay Rin và cả chủ lẫn tỡ bị bỏng nặng và bị hất văng đi. Green rơi xuống đất và Charizard rơi theo trong khi Rin né được đòn đánh và bay ra xa. Nó đứng lại nhìn về phía Tiger khinh thường còn Gren thì lại lồm cồm bò dậy.
“Cậu làm trò gì thế hả?” Tiger quay ra mắng Green “Đồ khùng!!” nói rồi, cậu đuổi theo Mew3(cái bóng) và Rin.
“Phải…chặn…” Green đứng dậy, thu Charizard vào bóng và định đuổi theo Tiger.
“Dừng lại!” Blue bỗng xuất hiện và đứng chắn trước mặt cậu “Tớ không cần biết cậu bị làm sao nhưng cậu phải tỉnh ra chứ? Rin không phải là bạn nữa rồi.”
“không đúng. Rin vẫn là bạn. chỉ có Tiger…” Green định nói gì thêm thì Blue bỗng cắt lời.
“Tớ biết Tiger trông không giống con người nhưng tớ mặc kệ. nếu cậu còn cản mũi cậu ấy nữa thì đứng coi tớ là bạn nữa.” Blue nói quả quyết “Trước giờ Tiger chưa từng sai khi đối diện kẻ thù và người đang chiến đấu hết mình ngoài kia chính là cậu ấy. Và tớ không cho phép bất kì ai cản mũi cậu ấy như thế nữa. Melody đã giải thích cho tớ rồi. Để có được sức mạnh và chiến đấu, cậu ấy đang phải chơi đùa với chính tính mạng mình đấy!!” cô hét lên. Green ngạc nhiên và cậu nhận ra thứ mà Blue đang cầm. Nó chính là thứ mà cô đã giấu cậu trên chuyến tàu ra Cinabar. Đó là một chiếc chuông nhỏ gắn trên một sợi dây màu đỏ và đó là thứ mà Silver nói, vật bất li thân của cô.
“ý cậu là…?” Green chú ý tới chiếc chuông kì lạ kia hơn là câu nói của Blue.
“…Cậu ấy đnag dùng mạng mình đổi lấy sức mạnh. Sức mạnh tỉ lệ nghịch với sức khỏe mà. Mỗi chiêu cậu ấy dùng chứa đựng rất nhiều sinh lực của cậu ấy…” Blue nói nhỏ “Và cậu vừa khiến cậu ấy liều mạng vô ích đấy.” cô nói, ngước mắt lên nhìn Tiger đang chiến đấu với Rin và Mew3 trên bầu trời. cô mím môi và hia hàng nước mắt lại rơi. Viễn cảnh Tiger bỏ mạng lại hiện lên và cái điều mà cả cô và Melody đều không muốn thấy lại hiện lên trong đầu Blue.
Ở phía bắc Cerulean…
“Rai! Rai!” Yellow lay con Riachu của Tiger dậy. Raichu tỉnh dậy và ngước nhìn Yellow. Trông cô bé tiều tụy quá. Yellow mỉm cười với nó. Raichu còn yếu quá. Nó không thể tiếp tục chiến đấu được. KHó lắm.
“Cậu yếu lắm. nghỉ chút đi.” Yellow nhấc Raichu lên và đặt lên Dody “Tớ sẽ truyền thêm cho cậu sức lực để cậu đi giúp Tiger…” Yello nói nhỏ với Raichu và dùng sức của mình để hồi phục cho nó. Raichu nằm trên lưng Dody và cố nghỉ ngơi. Nó đã cảm nhận được nguồn năng lượng cảu yellow đi vào cơ thể mình mà không hề biết rằng yellow đang dùng chút sức cuối cùng của mình hồi phục cho nó.
Trong trung tâm trò chơi, giữa đống đổ nát…
“Kinh khủng thật…” Silver lẩm bảm và đỡ Monking dậy.Cậu dùng băng băng lại cái vai của Monking và dùng thêm mấy thanh thép gần đó để tạm thời cố định cái vai lại.Monking đứng dậy và Silver đỡ được nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...