Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 41.
“Đưa chị ấy ra khỏi đây đi.” Green ra lệnh với Silver.
“Được rồi.” Silver đưa được Blue lên trên Gyarados và bơi về phía hòn đảo gần nhất. Cinnabar không còn quá xa và bơi tới đó là không hề khó. Nhưng Green thì lại đang gặp khó khi mà đối mặt với cậu là cậu đang đối mặt Mew7 một mình. Tình huống khs đẻ là thế này đây.
“Định đối đàu một mình à?” Mew7 cười “Đẻ xem tên á quân này có xứng đáng làm đối thủ không đã.”
Nói xong, nó bỗng bay lùi lại và nạp năng lượng vào súng. Hai khẩu súng trường giống trong mấy cái phim hành động mà lũ ro bốt hay dùng bắt đầu sáng lên nhờ năng lượng mà Mew7 truyền vào. Rồi nó bắn ra hai viên đạn từ mỗi khẩu súng. Những viên đạn ấy không to và dài mà nhỏ và di chuyển rất nhanh. Green không kịp phản ứng. Charizard lấy thân mình đỡ cho cậu và nó gầm lên đau đớn. Hai viên đạn khiến phần ngực của Charizard bị thương nặng và khó di chuyển
“Khỉ thật. đạn bay nhanh quá.” Green nghiến răng
“Nếu ngươi đủ nhanh thì đánh lại ta xem.” Mew7 chế diễu.
“À không có chi. Đươn giản thôi!” Green cười nhếch mép. Bỗng từ dưới nước, hai luồng nước cực lạnh phóng thẳng lên và túm lấy chân Mew7. Và hai luồng nước ấy ngay lập tức đóng băng khiến Mew7 bị giữ chân không di chuyển nổi.
“Hừ…” Mew7 cố thoát khỏi cái gông abwngf băng của green.
“Làm thôi!!!” Green nói lớn và một cột nước khổng lồ dâng lên từ mặt biến. Cột nước xoáy quấn lấy Mew7 và bẫy con pokemon cầm súng ở giữa. Green thì đứng ngoài trên lưng Charizard và nhìn Mew7 bị cuons vào trong cột nước xoáy của Golduck và không thể thoát ra. Nhưng cậu không tự mãn mà thậm chí còn đang lo lắng. Cậu vẫn nhớ sức mạnh kinh khủng của Mewtwo và Mew7 chắc cũng không phải loại vừa. Và dự đoán của Green thì quả không sai. Cột nước mà Golduck tạo nên tự dung biến mất và green thấy con Golduck của mình nổi lệnh phềnh trên mặt nước, bất tỉnh, bên cạnh còn có những mảnh vụn từ cái bẫy băng.
“Thoát rồ…” Green không mấy ngạc nhiên. Cái cậu lo giờ là đòn tấn công tiếp theo sẽ đến từ đâu và làm thế nào để tránh nó. Và ngay lạp tức cậu có câu trả lời. Một loạt đạn cực mạnh bắn liên tục về phía Green và Charizard và nó đến từ phái sau. Green đã tiên liệu trước được điều này rồi.
“Weavile!!!” Green lấy quả pokeball của Silver ra và thả Weavile. Con pokemon nhỏ ndungf thân của nó đỡ hết tất cả những viên đạn cảu Mew7 và…không ềh xây sát hay bị thương gì. Mew7 lơ lửng phía sau Green và cười.
“Vạy là ngươi đã hiểu ra.” Nó cười chế diễu.
“Các viên đạn đó được tạo nên từ chiêu Psychic và Weavile miễn nhiễm với chiêu đso. Vậy tại sao lại cười?” green không hiểu và cậu chợt nhận ra Weavile vừa chợt khụy xuống. Là tác dụng của Wisp-o-wisp. Nhưng làm thế nào?
“Đâu phải tất cả đạn đều là năng lượng siêu linh đâu.” Mew7 cười đắc thắng.
“Khong hay rồi…” Green nghiến răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...