Tập 38: Thêm một con số nữa.

62 7 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 38.

Trên chuyến tàu biển đến đảo Cinnabar…

“Teehee! Chị thắng!” Blue cười khúc khích và kết thúc ván cờ mà cô đang chơi với Silver bằng nước chiếu tướng “khó đỡ” :v

“Chậc. lại thua rồi!” Silver vò đầu “Anh Green! Ra tiếp chị em đi.”

“Bân rồi! Em tự đi mà lo!” Green nằm ườn xuống ghế và nói.

“Em không chơi nữa đâu! Toàn thua thôi!” Silver đứng dậy.

“Ế! Chơi nốt ván nữa đi mà.” Blue giữ cậu lại năn nỉ, giọng ngọt như mía “Chị hứa sẽ nhường em mà.”

“Chậc…thôi được rồi.” Silver lại ngồi xuống xếp cờ.

“Thế mới là em trai chị chứ!” Blue xoa đầu Silver và cười toe toét.

“Mà cái vụ chị độn ngực giả bằng pokeball là sao thế? Em nghe nói Sabrina tức điên lên vì không có ngực mà.” Silver vừa hỏi vừa cười khiến Blue gần như tức điên lên.

“Cái gì? Ai nói với em vụ đó?” Blue hét toáng lên.

“Anh…anh Green…” Silver ngã ngửa và chỉ chỉ tay. Bà chị của cậu “gớm” quá.

“Green!!!” Blue lao về phía cậu bạn.

“Sao? Chả đúng à? Chẳng phải cậu dùng cái trò đó đánh lừa Sabrina à?” green mặt ngây ngô.

“Nó là bí mật của phụ nữ, không liên can tới cậu.” Blue hét toáng lên, mặt đỏ bừng, đầu bốc khói “Với lại ai bảo tớ là hàng giả hả? Hàng thật trăm phần trăm mà dám nói là giả à?”

“À thì…em biết cả mà. Toàn đồ giả thôi.” Silver cười.

“Cả em nữa! Ai cho nói chị thế hả?” Blue hét lên và đầu đang bốc khói ngùn ngụt.

“Thế không phải đò giả à?” Green nhìn chằm chằm.

“Cậu!!!!” Đầu  Blue bốc lửa

BỐP!!!! BỐP!!!! CẠCH!!! VÉO!!!! VÉO!!!! ÙMMMMMM!!!!!

“Cứu! Cứu!” Green cố bới ngọc đầu lên trong khi Silver đã bám được vào con Gyarados đỏ. Cả hai ngời vừa có một chuyến bay thẳng xuống biển.

“Ai bảo anh nhìn chị ấy hả?” Silver mắng.

“Ai mà biết được!! Anh chỉ muốn kiếm chứng thôi mà!!” Green cãi và túm được cái phao.

“Chị ấy giết cả hai đứa bây giờ. Lo mà lên xin lỗi đi.” Silver trèo lên.

Sau bữa tối khá thịnh xoạn tại nhà ăn, Blue đi ra boong trước đứng ngắm cảnh. Ờ phải. Cái vụ hôm nay làm cô điên tiết và giờ vẫn còn giận hai tên đàn ông “bất lịch sự” kia. Đằng sau cô, Silver và Gren đang đứng nấp, rình mò.

“Anh có hai lựa chọn, Một, ra xin lỗi chị tôi. Hai, tôi cho anh xuống biển bơi!” Silver nói.

“Sao lại là anh? Sao em không ra.” Green trách “em cũng có lỗi kia mà. Sao không lôi tên ai khác ra mà lại lôi tên anh?”

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ