Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 39.
Red đang bế Yellow và chạy hết tốc lực trên thung lũng phía tây của Cerulean.
“Á á á!! Anh Red thả em xuống. em tự chạy được mà.” Yellow giãy giụa cố nhảy khỏi tay Red nhưng Red cứ vừa bế cô vừa chạy.
“Không được! Giờ mà dừng lại là chết anh mất!!” Red vừa nói vừa chạy. Con Pika và Chuchu đang chạy theo hai người. và phía sau là…một đám đông toàn fan nữ. :v
“Vậy thì cứ thả em xuống đi! Làm thế này sao được!” Yellow túm lấy cổ Red măc dù mồm thì vẫn cứ bảo Red thả xuống.
“Kia rồi!” Red phát hiện ra một cái cây lớn bên cạnh một tảng đá. Cậu ngay lập tức lao tới đó và nhảy xuống. Cậu kéo yellow xuống và hai người ngồi nấp sau tảng đá lớn bên cái cây. Đám fan nữ lao đến nhưng không thấy Red đâu cả nên họ lại chạy đi. Khiếp thật. Có mỗi mấy trăm người mà chạy như động đất ấy. Đợi cho đám fan nữ ấy đi hẳn, Red mới ló đâu lên.
“Đi rồi thì phải.” Cậu nhìn quay và không thấy ai.
“này này này! Cậu nợ tớ buổi đi ăn đấy!!!” Giọng Misty vang lên phía sau khiến Red giật mình quay lại. Và vang, tất nhiên là cô bạn của cậu đang đứng chống tay nhìn hai người.
“Á…em chào chị!!” yellow toát hết mồ hôi.
“Ờ! ĐỪng có trốn tớ Red! Cậu lấy lí do chỉ để trốn đi với Yellow à?” Misty lườm Yellow. Đúng thật. Nếu sáng nay Yellow không gọi tên Red quá to thì chắc Red đã không phải vác cô chạy cả cây số đến đây chỉ để tránh mấy fan nữ của Cerulean.
“À thì..tớ bù vụ đó sau được không? Giờ tớ với yellow phải đi tìm viên đá mặt trăng xanh đã.” Red phân trần.
“Đi tìm đá à?” misty lườm yellow tiếp “ĐƯợc rồi. nhưng tớ sẽ đi theo dám sát!” Misty nói quả quyết “Có tớ sẽ an toàn hơn vì tớ thông thuộc địa hình khu này mà.”
“Được khong Yellow?” Red quay sang hỏi em.
“ĐƯợc được được…” Yellow gật gật đầu. Thực sự thì Misty khá đáng sợ với cô bé vì cái ánh mắt sắc như dao cạo của Misty.
“Rồi. Đi thôi! Cho bọn tớ đến hangCerulean đi.” Red lại bế Yellow lên.
“Oái! Thả em xuống.” Yellow đỏ bừng mặt và cố thoát ra.
“Em còn ốm mà. Chưa đi được đâu.” Red nói đùa “Đấy! Mặt đỏ bừng rồi. lại lên cơm sốt nữa thì mệt lắm.”
“Thả nó xuống đi.” Misty liếc Red, mắt sắc lạnh.
“Rồi thì…” Đến Red cũng hãi. Cậu thả yellow xuống và cô bé chấn chỉnh lại quần áo.
“Rồi! ĐI thôi!” Misty đi trước và đầu cô vẫn còn nguyên một cốt khói đen.
“KHông tốt rồi.” Red nói nhỏ vào tai Yellow.
“Này này này! Nói gì thế?” Misty quay lại và lườm cả hai người.
“Không…không có gì đâu.” Red và Yellow cười xuề và toát hết mồ hồi.Cô nàng tai thính thật.
“Vậy thì đi.” Misty lại quay ngoắt đi và phóng đi trước. Red chạy theo sau và Yellow lon ton theo sau cùng. Pika nhún vai với Chuchu rồi cả hai chạy theo chủ của chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...