Tập 77: Tập hợp

41 4 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 77.

Red và Yellow đã trà trộn vào trong tổ chức Rocket thành công. Giờ, họ đang đi theo mọt nhóm nhỏ vào trong kho. Cả đội đi vào trong kho chứa của tổ chức và đội trưởng dừng lại.

“Mọi người sẽ bắt đầu chuyển đồ từ đây.” Đội trưởng nói “Nhanh lên. Chúng ta đang huy động toàn bộ lực lượng để vận chuyển đồ. Khi nào xong, đường tau sẽ được mở ra đẻ chúng ta di chuyển. Điểm đến là Viridian. Mọi người nahnh chân nhanh tay lên. Không còn nhiều thời gian đ…”

“Thưa xếp.” Mội thành viên bỗng ngắt lời và hỏi đúng câu hỏi mà cả Red và yellow đang thắc mắc.

“Sao?” ĐỘi trưởng quay ra khó chịu.

“Tại sao chúng ta lại phải khẩn trương vậy? Và có thật là ngài Giovanni đang ra lên…” tên đó chưa hỏi hết câu thì đã bị đội trưởng túm cổ áo, nhấc cả người lên. Hắn khỏe thật.

“Nếu mày không muốn ở đây lúc thứ đó xuống và phá hủy nơi này thì nhanh tay vào mà làm đi. Cả mấy người nữa!” Hắn mắng luôn cả đám còn lại khiến cả lũ nháo nhào bắt tay vào việc. Red và Yellow cũng chạy theo và bắt đầu bốc dỡ đồ trong kho và mang lên những chiếc xe đẩy và một nhóm khác đến đẩy xe đi. Có tiếng tàu hỏa. Rõ rang chúng đang chất đồ lên tàu để rời đi. Red và yellow cũng cố tỏ vẻ làm theo và hai người cùng khiêng một cái máytrong một thùng bìa. Trong lúc cả đám còn đang làm việc, tên đôị trưởng kéo cái tên vừa hỏi ra một góc.

“Mày mà hỏi them câu nào nữa về ngài ấy là chết với tao.” Hắn nói nhỏ , tức tối rồi bỏ đi. Thành viên “đáng thương kia chỉ lồm cồm bò dậy, đầu hơi cúi xuống để che giấu một nụ cười đắc chí như thể hắn vừa làm được điều gì hay lắm.

“Oái.” Yellow bất ngờ trượt chân.

Cái máy trong hộp đập mạnh xuống sàn đến rầm một cái khiến cho một phần bị méo đi và lòi ra khỏi cái thùng bìa.

“này này! Cẩn thận với cái đó chứ!” Tên đội trưởng hung hổ đi tới.

“Tôi…xin lỗi.” Yellow gãi đầu.

“Mà mày nhìn quen quen…” Tên đội trưởng nhìn thấy mặt yellow, ngẫm nghĩ.

“Nó là lính mới.” GIọng một người ồm ồm bước vào. Đó là một tên có lẽ là nòng cốt của bọn Rocket với bộ đồng phục trắng và hắn phải tầm bốn mươi tuổi rồi vì giọng hắm trầm và dáng vóc lực lưỡng cùng với bộ râu quai nón đáng sợ.

“A…xếp..” Tên đội tưởng ấp úng.

“Ta sẽ dẫn hai đứa này đi. Mấy ngươi cứ tiếp tục công việc ở đây.” Người kia nói vẫn với cái giọng ồm ồm của mình “Cả tên kia nữa.” hắn chỉ tay vào cái tên vuwafbij tên đội trưởng nói cứng.

“Vâng. Nào mọi người, Tiếp tục công việc đi!! Nhanh lên!!!” Tên đội trưởng quay ra ra lệnh.

“Đi thôi.” Tên xếp lớn của bọn Rocket hất hàm ra lệnh cho Red và Yellow đi theo.

“Đi thôi.” Red thì thầm vào tai Yellow rồi kéo cô dậy, đi theo. Và theo sau họ chính là cái tên ban nãy hỏi linh tinh. Red, Yellow và tên kia đi theo tên xếp lớn của bọn Rocket trở lại tòa nhà chính. Cả bốn đi vào trong tòa nhà, đi theo một hành lang dài và rộng.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ