Tập 63: Quái thú 9 đuôi.

120 3 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 63:

Venus, Lunar và Melody đang ở trong Cerulean cave. Họ đang đi mò mẫm giữa những tảng đá và cố tìm lối vào sáng sủa tí. Magmortar đã khỏe hẳn và làm nhiệm vụ thăm dò. Nó đi trước.

“KHả năng chúng ta bị lạc là tương đối cao.” Venus vừa đi vừa nói.

“Còn cao với thấp gì nữa. lạc rồi mới nói à?” Lunar lên giọng

“À thì…Melody ậm ừ “Tớ có cảm giác có người ở gần đây.”

“Mor!” Magmortar báo hiệu.

“Có người.” Venus ngay lập tức lùi lại và kéo Lunar theo.

“Vào vị trí.” Lunar thả pokemon ra và Venus cũng ngay lập tức làm theo như thể có thế chiến thứ ba ấy :v Mamoswine, Glaceon, Abomasnow và Venus ngay lập tức vào vị trí. Mamoswine và Abomasnow thủ phía trước. Glaceon ở giữa và Venus đứng phía sau.

“Nào nào mấy đứa! không định biến chỗ này thành động băng đấy chứ?” Pryce bất ngờ xuất hiện và cười “Nhưng phản ứng nhanh đấy. đội hình đứng cũng rất tối ưu. Ta ấn tượng đấy.” ông khen và vuốt cằm

“Thầy!” Venus và Lunar reo lên như thể nhìn thấy người chết sống dậy ấy.

Và sau vài phút hội ngộ…

“Ta gửi Alia tới chỗ thằng Tiger theo dõi rồi. chậc. chắc nó còn không nhớ nhiệm vụ ấy chứ chưa nói theo dõi.” Pryce than.

“Bạn ấy nhớ đấy.” Venus nói “Vậy thầy có chuyện gì cần dặn giò vậy ạ?”

“Sắp có chiến tranh rồi…” Pryce nói “Mà có ai thấy khói từ Cerulean không?”

“Khói?” Melody giờ mới nhận ra là có mùi khói ở đâu đó gần đây. Và cô cũng thấy nóng nữa. Venus cũng nhận ra. Nước đang bốc hơi.

“Là nó…” Lunar lẩm bẩm “Nó đuổi theo chúng ta tới tận đây sao?”

“Phải! là Desolate land.” Venus nghiến răng “Chả nhẽ con cáo đó đang tấn công Cerulean?” Cậu nhìn cột khói ở phía xa.

“Đó chính là chuyện ta gọi hai đứa tới đây đấy.” Pryce nói “Con cáo chín đuôi đó…nó cũng giống con Arcanine của Tiger. Và giờ thì nó đang đi tìm viên đá Red Sun để có thể đạt tới sức mạnh tối đa. Có điều, nó đã bị tiêm nhiễm vào đầu khá nhiều thứ tối tăm rồi và giờ, với Desolate land, nó đang là vũ khí hủy diệt của team Rocket.”

“Vậy tụi con phải làm gì ạ?” Lunar hỏi.

“Để đối đầu với một thứ mạnh thế chỉ có cách dùng một thứ mạnh tương đương.” Pryce nói “Một là Darkanine có ability đủ mạnh để khắc chế. Hai là…” Pryce rút ra một quả pokeball và đưua cho Venus.

“Cái này là…?” Venus nhận lấy quả pokeball

“Con…à không. Cả hai đứa đều không đủ sức để điều khiển con pokemon này đâu.” Pryce nói

“Vậy sao thầy đưua nó cho Venus?” Lunar hỏi.

“Vì Venus có một thứ đủ mạnh để điều khiển con pokemon này.” Melody nói. Cô thậm chí còn hiểu rõ Venus hơn cả Lunar.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ