Tập 97: Chiến đấu với chúa tể của Hỗn giới.

59 3 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: kanto

Chapter 97.

Hơn năm trăm huấn luyện viên cùng các ranger đang biến Saffron thành một bãi chiến trường đổ nát. Họ đang áp đảo hoàn toàn quân số và đẩy lùi được đám pokemon đen được thả ra từ cái hố đen. Họ chiến đấu cật lực không ngừng nghỉ với mog muốn đẩy ngược lại binh đoàn mà Giratina thả ra từ trong hố đen.

“Dynamic!!!” Beholder phóng thẳng từ trên trời xuống với cú đấm khủng khiếp của nó “Entryy!!!!”

RẦM!!!

Mặt đất bị vỡ vụn do cú đấm hủy diệt của Beholder.

“Grreeee!!!” Flyon hét lên khiến tát cả chói tai và bị đẩy ngược lại.

“Megreee!!” Megatron phóng dây leo liên tục khiến đội hình địch tan rã.

“KHỉ thật! CHúng đông quá!” Beholder túm cố mấy con pokemon nhân bản to quá cớ và ném chúng đi như ném dép vậy.

“KHông biết Tiger sao rồi?” Melody ngồi trên vai nó cố bám lại “Mà từ từ thôi, Beholder. Cháu văng ra mất.”

“Graa!!” Beholder vác nguyên cả mảng bê tông đập xuống đất. Nó khỏe như voi

“Thực sự thì cháu sợ có chuyện thật rồi.” Melody lo lắng “Trước giờ Tiger chỉ sử dụng Kaisser laquari trong những tình huống thực sự nguy cấp thôi. Còn ngoài ra cậu ấy chỉ sử dụng Kaisser laquari như một bình năng lượng dự trữ trong trường hợp cậu ấy cần thêm năng lượng. Chứ chiến đấu sử dụng cây đao đại bự tổ chảng đó thì chưa bao giờ.”

“Rising moutain!!” Beholder gầm lên, dẫm chân xuống đất khiến cả một tảng đá bay vụt lên, hất ngã ngửa cả một đám Aggron đang tập hợp lại “Ta nghĩ thằng nhóc đã đoán trước được tình hình này rồi!!! Gaah!!!” Beholder vừa nói, vừa cầm một cái cây đổ đã chết quật túi bụi. Nó kiểu như người khổng lồ đá có điều chân tay nó to và ngắn hơn và nó không có mắt, chỉ có một cái miệng và thân hình đồ sộ hoàn toàn bằng đá.

“A!” Melody chợt để ý có người chạy khỏi tòa tháp. Đó là Tiger. Nhưng khoan. Có tới sáu Tiger hay đúng ra là sáu bản phân thân của Tiger và cả sáu đang vác theo đúng nghĩa đen thanh đại đao Kaiser laquari đi.

“Ảnh phân thân?!” Beholder cũng nhìn ra “To chuyện rồi đây! Nó đang mang thanh đao đi để có thời gian tích tụ năng lượng. Chiêu thức gì cần nhiều…Destruction!!” Beholder không có thời gian nghỉ.

“Oái!!” Melody tí nữa ngã. Nắm đấm của Beholder đấm văng một con Wailord đen từ trên trời rơi xuống.

Ở trên trời, Red đang cưỡi trên lưng Itachi, theo sau là Blue trên lưng Moltres, Yellow trên lưng Aticuno và Riachu, Pika, Chuchu và Pibu đứng lúc nhúc trên lưng Zapdos. Sức mạnh điện của chúng sẽ hỗ trợ rất tốt đây. Đối mặt với họ là Giratina đang cười.

“Gaahhaahaaahaa!!” Giratina bất ngờ cười “Thật không ngờ phải không? Đến cả mấy tên nhóc kia cũng không ngờ cơ mà. Ai mà ngờ được MewIX ta lại có thể chuyển thân xác nhanh tới vậy? Gaahaaaa!!” nó cười

“Lại là nó…” Red nghiến răng nhìn những mảnh đuôi đã bị đánh rời ra của MewIX đang bám trên đầu của Giratina. Nó chỉ chờ cậu hạ Giratina để điều khiển con rồng. MewIX đang gợi lại hình ảnh của một con kí sinh trùng dai dẳng mà chính cái đuôi của nó đang làm điều đó. Giratina hoàn toàn bị điều khiển và giờ, nó gần như là một thân xác mới của MewIX giống như Rin.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ