Tập 6: Cái...

247 13 0
                                    

Tiger đang đứng cùng Red trong viện bảo tàng Pewter.

“Nhạt quá!” Tiger chê. Mắt cậu vẫn gián chặt vào cái tủ kính có chứa viên ngọc bảy mày lấp lánh.

“Cái này là viên đá kì diệu nhất tớ từng thấy đấy.” Red thì lại khen “Nó có chứa năng lượng của tất cả các loại đá tiến hóa trên thế giới kể cả Mega stone mà mấy nhà khoa học của Kalos mới tìm thấy. Người ta tìm thấy nó trong một cái hang nằm sâu vài chục ngàn mét dưới lòng đất.”

“Vậy cái gì đây?” Tiger quay sang nhìn một cái hóa thạch bên cạnh.

“À…cái đó hình như là hóa thạch của một con Lapras thời cổ đại. Người ta chưa thể phục hồi nó vì nó là của con Lapras mà Lapras thì có đầy trong tự nhiên nên phục hồi làm gì.” Red cười.

“Oài…” Tiger ngáp dài.Bỗng qua cái tủ kính, cậu nhìn thấy một bóng người bước vào trong bảo tàng và cậu giật mình. Cậu nhẹ nhàng đứng dậy, nhẹ nhàng đi về phía nhà vệ sinh.

“Tiger-kun!!!” Giọng Blue lại lanh lảnh gọi.

“Đệt!” Tiger lạo luôn vào nhà vệ sinh mà không nghĩ ngợi. Cậu để quên con Nidorino ở chỗ Red. Cậu nhảy vào một buống vệ sinh và ngồi yên.

‘Đây là vệ sinh nam. Chắc cô ấy không dám vào đây đây’ Cậu nghĩ.

“Tiger-Kun!” Giọng Blue lại gọi vọng vào và có tiến mở cửa đến rầm một cái.

“Óe!!!!” Tiger vội vàng đứng dậy và đứng lên trên cái bệ. Cậu tròe qua cái cửa sổ thông gió ngay trên đầu. Nhưng mà cậu bị kẹt. Cố mãi mới chui qua được nhưng lại ngã ngay xuống và đầu cậu cắm vào cái thùng rác ngay dưới cái cửa sổ và nửa người trên của cậu mắc kẹt trong cái thùng rác. Cậu bị mắc kẹt, chân chổng lên trời mà giãy nhưng mãi không ra nổi. Bên trong nhà vệ sinh…

“Quái lạ! Hình như có cái gì đó vừa lao ra cửa sổ thì phải.” một ông già cao tuổi lẩm bẩm “Cô bé à. Hình như cậu ta trốn ra ngoài qua lỗ thông gió rồi.” ông quay ra nói to.

“Cháu cảm ơn ông!” Blue lễ phép rồi cô chạy ra phía sau bảo tàng.

Lúc đó, ở phía sau bảo tàng, Tiger cuối cùng cũng đứng dậy được. Nhưng mà cậu vẫn mắc kẹt. Cậu chạy chạy được vài bước thì vấp phải đã và ngã.Cái chỗ phía sau bảo tàng lại còn dốc nữa chứ. Cậu cứ kẹt bên trong cái thùng, lăn lông lốc xuống dốc trước khi đâm sầm vào một cái cây và hai chân lại chổng ngược lên trời.

“Tiger-kun!!!” Giọng Blue lại gọi từ đằng xa.

“Ôi mẹ ơi phù hộ con cái!” Tiger giãy giụa nhưng lần này, đứng lên cũng khó rồi chưa nói đến chạy. Qua cái khe của thùng rác, cậu nhìn thấy Blue đang tiến lại gần.Rồi cô ngồi xuống bên cạnh cái thùng rác. Theo sau là con Nidorino của cậu đang đi cùng một con Nidorina.

“Thây cậu rồi!” Blue nhí nhảnh “Lần này thì đứng có chạy nha. Tớ tìm cậu mấy ngày nay mệt nhọc lắm rồi đấy.”

“Cậu muốn gì!” Tiger nằm yên chờ án tử.

“À thì…không nhiều lắm đâu.” Cô cười khì “Tớ vẫn muốn cậu nhận làm đệ tử.”

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ