Tập 26: Chuẩn bị.

81 5 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: kanto

Chapter 26.

Blue và cả nhóm đang ở nhà trọ mới mà Roland thuê được. Đúng là có tiền thì cái gì cũng xong. Cả nhóm đang tập trung trong phòng khách và chờ Blue. Họ mới đi đăng kí sáng nay và đang chờ ban tổ chức xếp cặp đấu. Giải sẽ thi đấu theo phương thức đấu loại trực tiếp vì vậy mỗi trận đấu sẽ rất quan trọng. mỗi người được đăng kí hai con pokemon đạt tiêu chuẩn của giải đấu võ và mỗi trận đáu sẽ có ba vòng và nếu không con pokemon nào gục sau cả ba vòng(1p30 giây mỗi vòng) thì ban tổ chức sẽ lo phần phân định. Nó gần giống mấy cái giải đấu võ tự do thôi. Nhwung cái đó nói sau. Cả nhóm đang ngồi hóng Blue ra mặt vì cô nói mới mua được mấy thứ hay ho. Nhưng những lúc hay ho thế này thì lại chẳng thấy Tiger đâu cả.

“Blue ơi. Nhanh hộ cái.” Lunar nóng ruột “có mỗi bộ váy mà cậu cũng mấy nhiều thời gian thế à?”

“Blue mặc váy!!! Há há há há!!” Red cười lớn “Ơ nhưng thế thì có gifddaua nhỉ? Ngày nào cô ấy chả mặc?” cậu quay sang hỏi.

“Thực sự thì…” Blue nói vọng ra “Đời tớ toàn những thứ kì quặc.”

“kệ cậu. Tớ vô can mà.” Roland đùa.

“Ê xong chưa đấy?” Green hỏi. Chính cái cậu hàng ngày bình tĩnh này cũng không bình tĩnh nổi.

“Ok ok! Ra đây.” Blue cười khúc khích trong phòng. Rồi cô đi ra như đi trình diễn thời trang ấy. Và đúng là bộ váy kì quặc vì nó là bộ váy nữ sinh mà Lunar mặc. Vẫn cái áo kẻ sọc và cái khăn quàng ấy, vẫn cái váy ngắn sọc xám và đôi tất ấy nwhung…cái kì quặc chắc là mái tóc Blue. Hôm nay, theo sự kì quái, Blue cột tóc lên và thành một cái đuôi gà phía sau đầu cô. Nhưng đã buộc thì buộc cho chót, đằng này cô lại buộc mội phần đằng sau còn phần trước thì thả ra và tóc cô che mất phần tai và bao trùm lấy khuôn mặt của cô.

“Có gì đâu. Chắng khác mọi ngày là mấy.” Green thất vọng

“Đúng là Blue.” Lunar giơ ngón tay cái ra “Chắng khác là mấy.”

“Ê. Thế là khen hay chế?” Blue cười “Tớ ghi nhận nhưu lời khen.”

“Chắc cậu ấy định đi học lịa ấy mà.” Red nói nhỏ với Roland.

“TỚ THÍCH CẬU THẾ NÀY!!!” Roland hét lớn “KHÁ LẮM> TUYỆT VỜI THÌ ĐÚNG HƠN.”

“Chậc. chắc là chập mạch rồi.” Red lủi thủi lẩn đi.

“Thế à?” Blue đỏ mặt và cười “Tớ phải cho Tiegr xem mới được.”

“Còn cậu ấy thì bị ám ảnh bởi Tiegr.” Green lủi đi theo Red “Có lẽ chúng ta nên đi chỗ khác.”

“Ờ đúng. Chí lí.” Red nnois nhỏ và hai nguwoif bỏ đi. Có lẽ là đi ăn lẻ.

“Tiger giờ này chắc đang luyện tập chuẩn bị cho giải đấu đây.” Roland chống tay mà cười “Chắc là đang ở phía tây Lavender đấy.”

“Thế thì đi thôi.” Blue chỉ tay.

Tại khu đất phía tây thị trấn…

“Hừừừ…” tiger giật mình.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ