Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 67.
“Cậu…cất pokemon đi.” Con Sceptile của Raike nói nhỏ.
“Chắc không Zero?” Raike miến cưỡng làm theo khi thu hồi cả Infernape, Greninja và đám pokemon của cậu vào. Con Scptile với cái tên Zero rút thanh gươm ánh sáng trên lưng mà nó thường mang theo nhưng gần như chưa bao giờ dùng để chiến đấu ở các giải đấu pokemon ra. Đó là một thanh gươm cong với màu xanh lục sáng bóng như một thanh gươm ánh sáng và đó cũng chính là cội nguồn cái tên của nó. Megaman Zero chính là cội nguồn của cái tên. Và con Lucario bên trong căn phòng trước mặt hai người chính là phần còn lại.
“tất nhiên…đây là trận chiến của tôi mà.” Zero nhếch mép cười “KHông ngờ câu chuyện của tụi tôi ngoài đời thật lại thành thế này.” Nó hướng về phía cửa phòng đang mở tung.
“Hừ…ai mà biết được.” Raike thở dài.
“Tôi đến đây, X!” Zero cầm gươm lao vào phòng. Và con Pokemon đang chờ nó đã sẵn sàng. Con Lucario với cánh tay phải đã biến hoàn toàn thành một khẩu đại bác tròn màu xanh lam đã sẵn sàng. Và nó có cái tên X ngắn gọn bắt nguồn cũng từ chính khẩu đại bác ở cánh tay phải đã thay thế hoàn toàn bàn tay của nó. Nó được gọi là Megaman X đối nghịch với Zero. Đáng lẽ đây là trện chiến của hai con robot mới phải :v
“Tới rồi!” X nhanh như cắt nhảy ngay xuống và từ trong khẩu súng bắn ra một viên đạn di chuyển nhanh, hình tròn, thon dài và có màu vàng. Viên đạn đó được tạo ra từ chính năng lượng đã biến đổi của X.
“X-buster!” Zero nhận ra. Nó vung gươm chém rất nhanh. Mọi thứ diễn ra chỉ trong nháy mắt. Và nó chém đứt đôi viên đạn của X…
Trở lại mười năm trước…
“Đánh nó đi! Đánh chết nó đi! Đánh cho nó chừa đi!!” THằng nhóc con trai lãnh chúa làng tuyết cứ thế hét lên trong khi đám đầy tớ cứ thế đánh và đá túi bụi vào một cậu bé chừng bảy tuổi với mái tóc màu vàng dài đang nằm bẹp trên đất, gồng mình cố gắng chịu đòn. Trông cảnh ấy, không ai dám ngăn họ lại vì đơn giản, họ là người của lãnh chúa và ở đây, ông ta có mọi quyền hành. Và người dân xung quanh chỉ dám đứng nhìn năm sau tên côn đò hành hạ một đứa trẻ bảy tuổi mà không thể làm gì hơn. Và đứa trẻ kia cũng có một cái tên, Raike. Nó chỉ dám nằm chịu đòn mà không dám kêu ca lên một tiếng nào.
“Thôi! Tha cho nó đi! Đằng nào lần sau nó cũng chả dám đến đòi nữa đâu!” Thằng nhóc con lãnh chúa nói và trong tay nó đang ôm chặt một con Riolu con. Nhưng con Riolu cứ dãy giụa cố thoát ra. Và đó cũng chính là lí do Raike đến đây và nằm chịu đòn. Đám thuộc hạ tha cho Raike, để mặc cậu nằm trên đất và quay về đứng phía sau con trai chủ đất.
“Anh!” Hai đứa trẻ với mái tóc bạc, một trai một gái vội chạy tới. chúng là Venus và Lunar.Nhưng chúng đến muộn quá. Chạy theo chúng còn có một con Magby, một con Elekid và có cả treeko nữa.
“Anh! Anh không sao chứ??” Venus lay Raike và hỏi lớn “Sao mấy nguwoif lại làm vậy với anh tôi???” cậu hét lên.
“Nó đến đòi con Pokaemon này của ta. Rõ ràng nó là của ta!!” Con Lãnh chúa nói. Rõ ràng nó được nuông chiều quá nhiều và sinh ngông cuồng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...