Pokemon legendary trainers I: Kanto
Chapter 62.
“Sao Yellow lâu thế nhỉ?” Red than. Cậu và Silver đang ngồi đợi ở phía bắc của Lavender, gần hang đá. Yellow bảo là sẽ đến sau nhưng nửa tiếng rồi chả thấy dâu. Nghe đâu cô bé đi mua bùa biếc gì đó.
“Thôi. Tranh thủ lúc chị ấy chưa đến, chúng ta luyện tập thêm đi.” Silver đề nghị.
“Ừ sau vụ này anh còn phải lo cho tên Gold kia nữa.” Red nói và đứng dậy
Trong khi đó, trên tuyến đường đất dẫn qua cửa khe đá…
“Chậc! nhanh nữa lên Dody!” Cô bé Yellow thúc con Dody chạy nhanh hơn vì cô đang vội. Nhưng nó chạy nhanh hết sức rồi. Cô bé ngồi trên lưng con đà điểu, tay cầm cái bọc. đó là một cái túi vải nhỏ xinh xinh được buộc dây lại.
‘Mình vẫn chưa hiểu ý nghĩa của mấy thứ bùa này lắm nhưng…’ Yellow nghĩ ‘Sao anh Tiger lại đặt mua chúng cơ chứ???’ cô than.
Bỗng nhiên…
RUỲNH!
Một tiếng nổ lớn vang lên.
“Cái gì vậy?” Yellow cho Dody dừng lại và nhìn xung quanh.
“Yellow!!” Bỗng một giọng nói vang lên khiến Yellow giật mình. Giọng Misty. Và tất nhiên, có giọng là có người. Misty bất ngờ xuất hiện ngay trước mặt Yellow với những con Pokemon nước của cô.
“A. Em chào chị. Chị làm gì ở đây thế?” Yellow cười vui vẻ và nói. Cô không hề biết mục đích chính của Misty.
“Chị đến đây hôm nay để làm rõ một chuyện với anh Red.” Misty nói, chuẩn bị sẵn.
“Chuyện gì vậy chị? Có quan trọng không ạ?” Yellow hỏi “Em đang tới chỗ anh Red đây. Để em đưa chị đi gặp anh ấy.” cô cười.
“KHông. Giải quyết nó luôn tại đây đi” Misty nói.
“Sao cơ ạ?” Yellow không hiểu
“Chị đến đây để làm rõ liệu với cậu ta, chị hay em sẽ quan trọng hơn.” Misty nói.
“Thế thì chị phải hỏi anh ấy chứ sao lại hỏi em. Thôi em đi đây. Có lẽ anh ấy đang chờ…” Yellow định rời đi nhưng Misty vẫn đứng chặn đường cô.
“ĐÚng là nói không hiểu thật. vậy thì cụ thể nó đi!” Misty nói và…
RÀO!!!
Một luồng nước quét qua và suýt chút nữa cuốn cả Dody và Yellow đi.
“Chị làm gì thế???” Yellow gắt lên “Em phải đi gặp anh ấy ngay mà. Bọn em có việc quan trọng lắm.”
“CHừng nào chúng ta chưa làm rõ chuyện đó thì em đứng mong đi.” Misty nói “Lên! Politoed!”
“Polii!!” Con Politoed lao tới và ngay lập tức, trời đổ mưa. ĐÓ là Drizzle.
“Chị…” Yellơ bắt đầu lo lắng “Em nói thật đấy. với lại em không muốn phải đánh nhau đâu. Em không thích đánh nhau!!!” cô hét lên và cố ngăn Misty lại nhưng Misty không thích thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...