Tập 2: Gặp...rắc rối

741 32 0
                                    

Pokemon legendary trainers: kanto

Chapter 2.

Tiger đang phải ngồi trú mưa ở trong cái lều của cậu cùng với Growlithe. Bên ngoài thì trời mưa khá to bà thậm chí có cả sấm sét nên ra ngoài lúc này là một ý tưởng không hay chút nào.

“Ít nhất chúng ta có chỗ chú ẩn tốt phai không nhóc?” Tiger đùa với con chó của cậu. Growlithe có vẻ sợ sấm. Nó cứ rúc vào lòng Tiger và nằm yên.

“Không biết có ai đủ điên để ra ngoài thời tiết này không?” Tiger đùa.

Nhưng chỉ cách cái lều của hai người vài chục mét, Blue đang chạy thục mạng và cố tìm một chỗ trú mưa.

‘Red đúng là tên khốn nạn mà!’ cô nghĩ thầm ‘chỉ tại hắn mà mình phải đi giữa trời mưa thế nay. Bị sét đánh thì sao? Chả hay ho gì cả? sao cậu ta không tự đi mà làm chứ? Mà mình còn chẳng nhớ mặt tên Tiger gì gì đó mà cậu ta nói. Mới gặp nhau có vài chục giây mà đã bảo mình đi tìm được.’

Blue chạy mãi và thấy thấp thoáng ánh sáng. Có một cái lều.

“Lều à!” Blue nhủ thầm “Phải vào được đó! Vào trước rồi xin phép người ta sau!”

Blue chạy thẳng đễn cái lều. Cô nhanh chóng chui vào trong và cởi cái áo mưa ra. Cô nhanh chóng ném no ra ngoài và nggoiof vào trong trước sự ngỡ ngàng của Tiger và con chó của cậu.

“Cô…cô là ai?” Tiger hỏi Blue vẻ mặt ngạc nhiên vì lần gặp mặt trước, con Clefable của cô đã cho cậu nằm sàn trước khi cậu kịp nhìn ra mặt cô.

“À em xin lỗi!” Blue nói giọng ngọt như đường “Bên ngoài mưa to qua ấy mà. Anh cho em ở nhờ một đêm được không?” Blue bắt đầu năn nỉ.

“Không được!” tiger vẻ kiêm quyết “Làm thế sao được! Lỡ ai nhìn thấy thì tôi giải thích sao đây? Mời cô đi cho!”

“Em xin anh mà!” Blue ôm lấy Tiger và van nài. Ánh mắt cô nhìn mục tiêu với vẻ nài nỉ đáng thương.

“Ế! Cô làm trò gì thế! Bỏ tôi ra!” Tiger đẩy Blue ra nhưng cô cứ bám lấy áo Tiger.

“Em xin anh mà! Em nài nỉ đấy! Cho em ở lại đây đêm nay đi!” Blue cố thuyết phục Tiger cho cô ở lại.

“Sao cô không về nhà ấy?” Tiger đẩy cô ra.

“Nhưng mà em đâu còn có nhà mà về!” Blue nhìn Tiger và bắt đầu khóc. Cô khóc giả chỉ để cho tiger để cô ở lại đây.

“Thôi thôi! Đừng khóc nữa mà!” Tiger dỗ dành nhưng Blue khóc to hơn.Cô cứ túm lấy Tiger mà khóc.

“Em xin anh đấy! Cho em ở lại đây đi!” Blue vừa khóc vừa van nài.

“Được rồi! Được rồi! Cô có thể ở lại!” Tiger đồng ý một cách miễn cưỡng.

“Em cảm ơn!” Bluw ngay lập tức ngừng khóc. Cô hon nhanh lên má Tiger làm cậu ta ngươcgj đỏ cả mặt. Rồi cô chui vaoof cái túi ngủ của Tiger và ngủ luôn. Cô quay lưng về phía Tiger và giả vờ ngủ.

‘Đúng là tên này còn non chán!’ Cô nghĩ thầm ‘Nhưng được cái tên này đẹp trai giống Tom cruise.’

Đằng sau cô, Tiger cứ ngồi ngẩn người ra.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ