Tập 96: Chiến

33 4 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 96.

“Lên nào Itachi!” Red nói và Itachi gầm lên. Nó vụt bay lền và dù bị mù thì nó cũng tham chiến được. Pibu bám vào đuôi Itachi trong khi Darkanine ngay lập tức chạy lên tầng trên và theo kịp Red.

“Tấn công!! Dragon pulse! Hướng một giờ!!” Red ra lệnh. Itachi quay đầu, dù hơi lưỡng lự, bắn một luồng năng lượng.

“greekk!!” Giratina trúng đạn. Đòn đánh của Itachi bỗng nhanh và mạnh hơn hẳn. Red chợt nhận ra điều đó. Còn Itachi, nó chợt mỉm cười. Red thấy Itachi đang cầm một chiếc nanh rồng đeo ở cổ. Khoan, cái nahnh rồng cũ này trông quen quen.

“Grrraaa!” giratina tức giận, ao vào, dùng vuốt rồng đánh cả hai người.

“Itachi!! Lượn xuống!!” Red không thể ra lệnh rõ ràng để Itachi tránh nên đành phải ra lệnh cho Itachi bay xuống. giratina tức giận đuổi theo. Itachi bay nhanh xuống và lượn xuống chân tháp.

“Trái! Phải! Vòng lên. Cẩn thận đi qua….” Red chỉ dẫn liên tục giúp cho Itachi bay lượn vòng qua những thanh thép lớn một cách điêu luyện như thể chính nó đang nhìn được vậy.

“Grrreeeek!!” Giratina đi xuyên qua những thanh thép vì nó là ma mà.

“Pibu! Cản bước nó!” Red ra lệnh “Itachi! Tiếp tục! Ra khỏi đây!” Itachi bay vì qua và chui ra khỏi tòa tháp. Pibu ngay lập tức bắn liên tục những luồng sét vào những thanh thép. Nó khiến những thanh thép của tòa tháp nhiễm điện và vì giratina bay xuyên qua chúng nên nó bị ảnh hưởng bởi những tia sét.

“Greeeek!!!” Giratina rít lên, bay ra khỏi tòa tháp.

“Itachi!” Red lái Itachi quay lại “Nào! Dragon rush!! Theo chỉ dẫn của tớ!” cậu kêu lên. Vuốt của Itachi sáng lóa màu xanh tím và nó bay thẳng về hướng của Giratina.

“Grreeeek!!” Giratina bắn liên tục ra những viên đạn lửa.

“Cẩn thận!!” Red hô, vừa nói vừa lài Itachi. Cậu nghiên, Itachi nghiên theo, cậu cúi, nó cúi theo và hai người phối hợp ăn ý như thể họ là một. Những viên đạn lửa bay vụt qua Red và không một viên nào đánh trúng cậu hay Itachi.

“Dragon russshh!!”Red kêu lên.

“Gaarrrrrcc!!” Itachi cũng hét lên.

RẦM!!! RUUUUUYYYYNNNHHH!!!

Vuốt của Itachi rạch hẳn một vết dọc sườn của Giratina.

“Grreeeekkk!!” Con rồng lớn kêu lên đau đớn. Đòn đánh của Itachi đang mạnh hơn hẳn nhờ dragon fang và nó bị thương nặng, loạng choạng và đập vào tóa tháp.

“Tuyệt lắm Itachi! Chúng ta chiếm lợi thế rồi!” Red quay lại và Itachi cũng vậy. Nó hướng về phía Giratina dù hai mắt đã bị mù và không thấy được gì nhưng dựa vào tiếng kêu kia thì hẳn vết thương nó gây ra phải rất nặng.

‘Nhưng mà…’ Red nhìn cái nanh rồng đeo trên cổ Itachi ‘Một held item có sức mạnh vượt trội thế này chỉ có thể có sau một quá trình mài giũa cùng những pokemon hàng đấu. nó rất giống…’ cậu nghĩ mông lung và không để ý.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ