Tập 100: Fuuton: Rasenshuriken!!! Kết thúc

127 6 0
                                    

Pokemon legendary trainers I: Kanto

Chapter 100.

“Blasty! Hydro pump!!” Blue ra lệnh. Blasty phun hai luồng nước mạnh về phía con Giratina đen nhưng không ăn thua.

“Grrreeekkk!!” Giratina đen gầm lên. Và ngay lập tức, hàng ngàn con pokemon đen được tạo ra từ bên trong thế giới song song tràn ra như một cơn sóng thần và chúng trèo lên những cánh tay gỗ của pho tượng phật và lao tới tấn công.

“Khỉ thật! CHúng tới kìa!!” Gold nói “Mọi người tấn công lũ tay chân trước đi!!” Cậu nói>

“Rõ!” Mọi người đồng thanh khiến Gold sướng phổng mũi. Nghe như thể cậu làm tướng quân ấy. Tất cả mọi người đồng loạt tấn công đám pokemon đen nhưng chúng vẫn cứ tràn ra từ trong cái hố đen liên tục.

“KHỉ thật! Lũ này đông quá.” Green gãi gãi đầu “KHông biết mấy tên kia làm gì thế??” cậu nhìn lên đầu tượng, nới mà Venus, Red và Tiger đang đứng.

“Cố lên!” Tiger nói, một tay trái cố giữ lấy nhưng

RUỲNH!

“Argh!” Cả ba bật ngược lại. Năng lượng mất cân bằng và vỡ tung ngay trong lòn bàn tay Tiger. Cậu ngồi dậy, tay trái run run, cầm không vững nữa.

“Red cũng ngồi dậy, cả hai tay cậu cũng run run và chống không nổi. Venus cũng đứng dậy. Cậu thì lại khá hơn.

“KHỉ thật! Sao toàn thất bại vậy???” Red kêu lên tức giận “Lần nào cũng thế. Cứ mỗi khi Venus truyền gió vào thì mọi thứ lại mất ổn định và năng lượng bị nén lại vỡ tung!! Gaahh!! Sao lại thế được?? Chúng ta làm đúng ấy chứ??” cậu ngửa cổ lên trời gào.

“không hẳn…” Tiger lẩm bẩm

“Phải.” Venus nói “Có vẻ như Tiger cũng gần cạn rồi.”

“Chưa đâu!” Tiger đứng dậy, tay trái run rẩy đến thảm hại.

“Chẳng phải sao? Cậu vừa phải cung cấp năng lượng duy trì để phục hồi cho mọi người đứng trên những bàn tay của phật, vừa phải duy trì năng lượng cần thiết cho chiêu thức. Tớ ngạc nhiên vì cậu còn nói được thế đấy.” Venus nói

“KHỉ thật!” Red đấm mạnh xuống “Tại tớ thất bại mà làm cả hai tốn quá nhiều sức!” cậu nói lớn

“Chả tại ai cả. Đến tớ dùng phân thân còn không làm nổi nữa thì trách ai!” Tiger nói

“Giờ chúng ta cần bình tĩnh lại đã. Red thì vẫn chưa hoàn toàn có thể nén được năng lượng. Venus thì chưa thể điều tiết được năng lượng gió để truyền vào nên luôn nhiều quá hoặc quá ít. Còn tớ thì lại không thể điều khiển được năng lượng của chính mình. Tớ còn chưa học thuộc nguyên lí vận hành chakra đây!” Tiger phân tích “Giờ chỉ còn hai hi vọng duy nhất thôi. Một là cả ba cùng làm chiêu đó rồi phá cái thứ kia. Hai là tớ một mình phá thứ kia. Có khi chọn cái thứ hai.”

“Một mình. Cậu nghĩ mình là ai mà dám tự một mình đánh nó chứ?” Venus cáu

“Thôi nào hai người!” Red can lại

“Tớ à? Tớ là Tiger!” Tiger cũng dằn mặt.

“Thôi!!” Red cũng tức lên, đứng vào giữa cả hai “Nếu thích đánh nhau thì xong việc, tớ với hai cậu đánh. Còn giờ lo cái thứ quái quỷ trên đầu kia trước đã.” Cậu nghiến răng.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ