Tập 22: Thêm một nữ chiến binh.

112 8 1
                                    

Lunar đang đi dạo trong công viên và lúc đó trời đã gần tối rồi. Cô đeo một cái tai nghe màu xanh đang nối với cái máy nghe nhạc, vừa đi vừa nghe nhạc và ngắm hồ nước lúc chập tối. Không gian xung quanh tĩnh mịch và bên cạnh cô là con Roserade và Pachirisu đang chơi đùa quanh quẩn bên cạnh. Bỗng một tiếng động phá tan bầu khaoonh khí tĩnh mịch và Lunar dù nghe tai nghe vẫn nghe thayas vì tiếng dộng to thất thường. Cô bỏ tai nghe ra và nghe ngóng nhưng không thấy gì. Bỗng con Pachirisu phát hiện ra cái gì đó. Nó vẫy vẫy tay về phía Lunar và chỉ tay về phía trước và có gió lớn. Lunar bỏ cái tai nghe vào trong túi avf lẻn ra theo. Cô cùng hai con pokemon nấp sau bụi cây và ngó sang. Qua khe hở giữa mấy cái lá, cả nhóm thấy một cái máy bay to đùng với chữ R hạ cánh từ từ xuống. Là máy bay của bọn Rocket. Chúng manh mấy con pokemon xuống trong đó có hai cái cũi. Một là chứa một con Pidgeotto màu bạc trắng và cái kia bị che bởi một tấm vải lớn. Chúng cho cái cũi có con Pidgeotto lên xe tải và chở đi. Còn cái cũi kia bị bỏ lại cho hai tên trông coi.

“Phải xem bên trong cái thứ đó là gì.” Lunar lẩm bẩm “Chúng thật dã man. Đến lúc rồi! Pachirisu! Roseraade! Chuẩn bị đi.”

Ở chỗ cái cũi…

“Mày thấy bà già kia giỏi không?” Một tên canh cái cũi quay sang nói với tên còn lại “Bắt được cả ba đúa mà lần trước đã thắng nhóm Rocket đó. Đến ong trùm có khi cũng không thắng nổi bà già này đâu.”

“ĐỪng nói thế. Ông trùm giỏi lắm. Thắng là cái chắc.” Tên kia quay sang mắng nhưng hắn bỗng chú ý đến cái bụi cây mà Luản đang nấp.

“Ai đó!” Tên kia đã phát hiện ra có người. Nhưng sau một hồi, cahwngr có ai trả lời. Hắn hung hổ thả con Arbok ra và con Arbok dùng cái đuổi của mình đánh văng cả cái bụi cây đi nhưng bên trong chỉ có một con Pachirisu nằm run rẩy vì sợ.

“Mày lại nhìn gà hóa người à? ĐI khám mắt đi” Tên kia cười.

Nhưng cả hai tên đều không biết rằng Lunar đã lẻn ra sau chúng và giờ thì cô đang nấp sau cái cũi. Cô nhẹ nhàng vén tấm vải lên và cố nén một tiếng kêu ngạc nhiên.

“Blue?” Cô hỏi nhỏ và cố đánh thức người bạn của cô dậy. RÕ ràng hia người biết nhau avf tất nhiên là họ biết nhau từ lúc Blue bị bắt cóc và đưa đến ngồi trường mà Lunar học nhưng chuyện dài lắm nên để sau. Giờ chúng ta sẽ quay lại mục chính.

“Lunar? Cậu làm cái quái gì ở đây?” Blue hỏi lại “Pokeball của tớ được giấu ở trong cái hộp sắt bên trên cái cũi này. Lấy chúng xuống hộ tớ đi.”

“Cả của bọn này nữa” Green chen vào avf phía sau cậu, Yellow vẫn đang ngủ. Bỗng tấm vải bị hất tung lên và phía sau Lunar là hai thành viên của bọn Rocket đang đứng nhìn.

“Hi hi. Lộ tẩy rồi kìa.” Blue cười “Cậu cần học thêm đó.”

“Mấy người muốn gì? Sao lại dối sử với người mà như thú thế này hả. Thả họ ra!” Lunar cứng giọng.

“Mơ à?” Một ên cười lớn “Lên nào Bisharp!!” Hắn thả con Bisharp ra.

“Arbok!!” Tên kia gọi con Arbok lại và hai con pokemon đứng dối diện với Lunar.

“Pachirisu! Hariyama!!” Lunar cũng tung hai con pokemon của cô vào trận. Hai đấu hai.

“Cẩn thận đso Lunar!” Blue nói.

Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ