Pokemon legendary trainers I: kanto
Chapter 53.
Tiger trong công viên!!!
“Ờ phải! tới nơi rồi.” Cậu nói với đám pokemon đi bên cạnh. Nidoking, Raichu và Darkanine đang tranh thủ làm ấm mình chuẩn bị chiến đấu. HỌ giành cả buổi sáng nay để tập luyện rồi và giờ thì đến lúc đi gặp Sabrina để đấu. địa điểm là đây, công viên Saffron. Cả nhóm đi vào trong công viên, không khí im lìm và có một làn sương mỏng nhè nhẹ bao phủ lấy công viên. Lạ nhỉ? Giờ mới là đầu giờ chiều mà sao lại có sương thế này. HỌ đi sâu avof trong và tới được mốc hẹn là một cái cây cổ thụ lớn. SƯơng trắng vẫn bao phủ khu vực này. Tiger đứng chờ dưới gốc cây và đám pokemon chờ cùng cậu.
“Cậu đến sớm.” GIọng Sabrina vang lên sau màn sương nhưng không thấy cô lộ diện “Tôi không mất công chờ nhỉ?”
“Sao đây? Đánh luôn chứ? Tôi muốn về sớm.” Tiger gãi tai và lấy ra cuốn sổ cùng với cái bút quen thuộc.
“THực ra thì…” Sabrina cười “Trận đấu đã bắt đà kể từ khi cậu bước vào đây rồi.”
Tiger khong nao núng lắm. cậu nhìn quanh và nhạn ra có thứ gì đó lấp lánh phía sau làn sương mờ kia.
“Rai!” Cậu nói và con Raichu quất mạnh đuôi về phía tay Tiger chỉ. Nhưng…
KEENG!!
Cái đuôi của con chuột bị đánh bật ngược lại. ĐÓ là một tấm gương cứng và chắc đến nỗi đuôi sắt cảu Rai không làm nó xước được.
“Đó là gương tạo bởi Reflect là light screen nổi tiếng của Mr. Mime.” Sabrina cười còn Tiger thì chép mấy thứ vào cuốn sổ của cậu.
“Trong tình thế này thì…” Cậu lẩm bẩm và nhìn quanh. Tầm nhìn bị hạn chế mạnh bởi sương mù còn khả nang di chuyển và tấn công thì bị chặn bởi đám gương kia. Như thể họ đứng trong một căn nhà gương vậy. và ánh sáng ảo ảnh khuếch tán khiến cả nhóm khá khó quan sát ra đối thủ của mình.
“Cậu không thể quan sát ra đối thủ cũng như tấn công được. các tấm gương này phản lại hoàn toàn những đòn đánh của cậu. về căn bản, cậu vwuaf mù vừa tàn phế rồi.” Sabrina cười “Để xem cậu giỏi cỡ nào!”
VỤT!!!
Một cú bắn hay chính xác là một mũi tên siêu năng lực bắn thẳng ra từ trong làn sương.
“Nido!!” Nidoking ngay lập tức chắn ngay trước mặt Tiger và dùng tay túm lấy mũi tên nhưng…
VÙ!
Mũi tên bỗng tan biến trong tay Nidoking và một mũi tên bất ngờ găm thẳng vào lwung Nidoking khiến con pokemon bị thương.
“Ảo ảnh?” Tiger quay lại và nhận ra rằng thứ mà Nidoking túm chỉ là ảo ảnh và mũi tên thật thì tới từ hướng ngược lại. Khó đoán quá.
“Phải! là khả năng phân tán và phản xạ ánh sáng. Cậu không thể nhìn dòn tấn công với mắt thường được đâu.” Sabrina nói.
“Rồi thì…” Tiegr bất ngờ trèo lên cái cây phía sau cậu và lấy sổ, bút sẵn sàng viết “Cả nhóm! Chuyển chiến thuật mới đi. Chúng ta phải dùng nó sớm hơn rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers I: Kanto (Bản cũ)
RandomPhần 1 sẽ sớm được Rework thôi :v vì nội dung của nó chẳng có gì hấp dẫn, nhạt nhẽo mà lại nhanh nữa. Sau này viết lại, tác giả sẽ cố giữ vững nội dung, chỉ thêm mắm muối vào cho có vị. mọi người có thể bỏ qua phần 1, sang phần 2 nếu thấy chán. Ai t...