【 tiện trừng 】 hành tây ( thượng )
Giang trừng nhận được Ngụy Vô Tiện điện thoại thời điểm đang ở nấu cơm, trong nồi lúc này còn nấu củ sen xương sườn canh. Điện thoại một chỗ khác tựa hồ thực ồn ào, thế cho nên giang trừng căn bản không có nghe rõ Ngụy Vô Tiện nói gì đó, nhưng dò hỏi lời nói còn không có tới kịp nói ra, đối phương liền vội vàng mà treo điện thoại.
Củ sen xương sườn canh tựa hồ đã hầm thật lâu, nồi áp suất thượng van an toàn đã chuyển rất lợi hại, phóng lỗ khí cũng ô ô mà bài sương trắng. Lúc này giang trừng còn đối với đã hắc bình di động phát ngốc, chợt bừng tỉnh sau, vội vàng luống cuống tay chân mà đi quan khí thiên nhiên bếp chốt mở, có lẽ động tác biên độ quá lớn, liệu lý trên đài đồ vật có đều bị chạm vào ngã xuống đất, cái thớt gỗ rơi xuống đất, dao phay ngã xuống trên mặt đất lại rất nhỏ mà nhảy đánh một chút, nguyên liệu nấu ăn cũng đầy đất đều là. Có đồ vật bị nhặt lên, có khác cái cắt một nửa hành tây ném vào túi đựng rác......
Sau đó giang trừng thất hồn lạc phách mà đi đến phòng khách, chết lặng mà đem TV thanh âm điều tới rồi lớn nhất, sau đó cuộn tròn ở trên sô pha cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện là hảo quá.
Vào đại học thời điểm, giang trừng thể chất không phải thực hảo, đổi mùa thời điểm luôn thích phát sốt, có thứ năng thật sự lợi hại, là Ngụy Vô Tiện trèo tường đi ra ngoài mua thuốc, chính là giang trừng còn không thấy được hảo, cho nên Ngụy Vô Tiện nửa đêm lại đi quấy rối phụ đạo viên, thẳng đến hợp lực đem giang trừng đưa vào bệnh viện mới bỏ qua. Sau lại bạn cùng phòng trêu ghẹo nói, nói Ngụy Vô Tiện đây là so khẩn trương đối tượng còn khẩn trương giang trừng, hoài nghi bọn họ hai sau lưng dan díu.
Mọi người đều biết Ngụy Vô Tiện thông minh, nhưng hắn đích xác thực lười lại mê chơi, đối hắn trốn học hành vi thấy nhiều không trách. Nhưng Ngụy Vô Tiện trốn học thời điểm, giang trừng tổng hội giúp hắn đáp trả.
Thế cho nên sau lại, có chút công tuyển khóa lão sư cho rằng giang trừng chính là Ngụy Vô Tiện, còn làm hắn tiện thể nhắn cấp giang trừng, làm hắn lần sau đừng trốn học, bằng không cuối kỳ liền không cho hắn tích điểm. Không có cách nào giang trừng đành phải hạ tiết khóa lôi kéo Ngụy Vô Tiện cùng nhau thượng, giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện cứ như vậy ở trong giờ học chơi sắm vai đối phương trò chơi.
Cuối kỳ thời điểm ai đều sợ hãi quải khoa, cho dù Ngụy Vô Tiện, ở giang trừng 1 đối 1 vì hắn phụ đạo thời điểm cũng sẽ thực chuyên tâm. Đến ích với ngày thường lão sư họa trọng điểm, giang trừng tổng hội sao hai lần, cho nên mỗi lần cuối kỳ Ngụy Vô Tiện tổng hội ở giang trừng dưới sự trợ giúp thuận lợi thông qua. Bất quá lão sư cảm thấy rất kỳ quái, cái kia đi học khi thực chuyên tâm "Ngụy Vô Tiện" cuối kỳ thành tích luôn là không tốt, ngược lại là cái kia lão không đi học "Giang trừng", cuối kỳ giải bài thi gần như mãn phân.
Cho nên, chỉ cần ngươi đi hỏi, bất luận cái gì một cái tài chính hệ 08 cấp sinh viên tốt nghiệp đều sẽ nói cho ngươi:
Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện thực muốn hảo.
Chính là "Muốn hảo" cùng "Hảo quá" ý nghĩa không giống nhau, nhưng là giang trừng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả