(TiệnTrừng) Thánh tăng vãn ngâm - control68651

101 4 0
                                    

Thánh tăng vãn ngâm

Trời cao phù hộ ta không cần lại bị che chắn.

Tổng cảm thấy là mặt sau xảy ra vấn đề, cũng sửa lại, lão phúc đặc ngươi làm lơ ta đi, không cần nhìn đến ta. 😂

Tham gia hoạt động, thượng một bổng @┆ một ngủ không tỉnh ┆ [ khai giảng tạm dừng càng ]

Tiếp theo bổng @ ỷ phong ngâm cười.【 trước xem trí đỉnh 】

【 ăn chơi trác táng Ngụy Vô Tiện X Phật gia thánh tăng giang vãn ngâm 】

Huyền chính hai mươi trong năm, Ngụy tướng quân con vợ cả —— Ngụy Vô Tiện, kinh thánh tăng vãn ngâm chỉ đạo, thừa tướng quân tước vị, chinh chiến sa trường, không một bại tích.

Minh chính bảy năm, Ngụy Vô Tiện ngoài ý muốn trúng kế, chết trận sa trường, cử quốc cùng bi.

——

Huyền chính mười bảy năm:

"Ngụy thí chủ, mời theo tiểu sinh tiến đến."

Ngụy Vô Tiện nhìn phía trước cái kia mi thanh mục tú tiểu hòa thượng, quay đầu cho hắn mắt trợn trắng.

Ngụy Vô Tiện thân là tướng quân Ngụy trường trạch chi tử, là kinh thành nổi danh ăn chơi trác táng, cả ngày túc ở xóm cô đầu chi gian.

Hắn cha dưới sự giận dữ đem hắn ném xuống kinh thành tiếng tăm lừng lẫy Huyền Vũ miếu. Hy vọng gần đây bị xưng thánh tăng vãn ngâm có thể chỉ đạo chính mình nhi tử, không cần lại tiếp tục vào nhầm lạc lối.

Tên kia kêu thần trọng tiểu hòa thượng đem sương môn đẩy ra, bên trong là một phụ nhân cùng một thanh niên tương đối mà ngồi.

Ngụy Vô Tiện nhận được kia phụ nhân, là Hộ Bộ thượng thư trần tấn thê tử, mấy tháng trước mới vừa sinh hạ đích trưởng tử —— trần lục. Nghĩ đến là tới lễ tạ thần.

"Ít nhiều thánh tăng, nếu không không biết ta khi nào mới có thể sinh hạ nhi tử đâu."

Kia thanh niên thánh tăng chưa giống bên hòa thượng giống nhau trọc đầu, đảo lưu có một tịch tóc bạc, cúi đầu nói "Thí chủ khách khí, ở hiền gặp lành, thí chủ trong lòng có Phật, tự nhiên sẽ có điều hồi báo."

Kia phụ nhân nói là ngàn ân vạn tạ đi rồi, chỉ để lại Ngụy Vô Tiện, kia tăng nhân vẫn là cúi đầu, trên cổ tay ngăm đen Phật châu theo động tác một trên một dưới, ánh tuyết trắng da thịt, nhưng thật ra xinh đẹp cực kỳ.

Ngụy Vô Tiện trực tiếp ngồi ở vãn ngâm đối diện đệm hương bồ thượng, hắn luôn luôn không tin Phật, đối kia trong truyền thuyết thánh tăng tự nhiên cũng vô lễ kính. "Uy, ngươi thực sự có trong truyền thuyết như vậy thần sao?"

Kia thánh tăng vãn ngâm cúi đầu sửa sang lại Phật thư, vẫn chưa để ý tới, chỉ lo chính mình nói "Thí chủ trong lòng không có Phật, tiểu tăng tự nhiên cái gì cũng làm không đến."

Ngụy Vô Tiện thấy hắn nói chuyện như vậy đường hoàng, văn trứu trứu, có chút không kiên nhẫn. "Ngươi nói ngươi làm không được cái gì, không bằng dứt khoát nói cho ta cha làm ta trở về đi."

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ