【 tiện trừng 】 tình chỗ chung 01
Tóm tắt! Chú ý!!!
Tiện trừng only
Giả thiết Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng trao đổi vận mệnh cùng cá tính, Ngụy trường trạch cùng Ngu phu nhân ở bên nhau phi thường ân ái, sinh hạ Ngụy ghét ly, Ngụy Vô Tiện, Ngụy trường trạch mang về giang trừng cả nhà bao hàm Ngu phu nhân đều thực sủng ái giang trừng, Ngu phu nhân không chết, Ngụy Vô Tiện hậu kỳ sẽ hắc hóa, mặt khác đại sự kiện phát triển đều không có biến.
Bởi vì có tiểu khả ái nói muốn xem trao đổi thân phận giả thiết tiện trừng, cho nên liền viết này một thiên thử xem thủy ôn ~
Bởi vì tiện trừng trao đổi thân phận, cho nên lam trạm thích tự nhiên cũng là giang trừng.
Tư thiết não động siêu nhiều, nếu là tóm tắt đều không thể tiếp thu, còn có nhân thiết sẽ băng, thỉnh không cần đi xuống tiếp tục xem.
Năm đại thế gia phân biệt là Kỳ Sơn Ôn thị, vân mộng Ngụy thị, Cô Tô Lam thị, Lan Lăng Kim thị, Thanh Hà Nhiếp thị.
Vân mộng Ngụy thị tông chủ nghênh thú mi sơn Ngu thị ngu tím diều đương vân mộng nữ chủ nhân, hắn bạn tốt giang phong miên còn lại là cùng Tàng Sắc Tán Nhân ở bên nhau.
Ngu tím diều đầu tiên là thế Ngụy trường trạch sinh một cái nữ nhi tên là Ngụy ghét ly, nhưng cái này nữ nhi từ nhỏ liền không có linh lực, thêm chi nữ tử cũng không thể trở thành tông chủ, vì thế Ngu phu nhân liều mạng cũng tưởng thế Ngụy trường trạch sinh một cái có thể kế thừa Ngụy thị nam hài.
May mà thiên từ nhân duyên, Ngu thị sinh hạ một cái khỏe mạnh nhi tử, Ngụy trường trạch rất là thích đối hắn bảo bối, cho hắn nổi lên cái tên gọi là Ngụy anh, hy vọng hắn giống cái trẻ mới sinh giống nhau, vĩnh viễn không cần vong bản tâm.
Đồng thời giang phong miên cùng Tàng Sắc Tán Nhân cũng sinh hạ một tử tên là giang trừng, hy vọng hắn có thể trở thành một cái cùng thủy giống nhau trầm tĩnh, ổn trọng. Chỉ tiếc giang phong miên cùng Tàng Sắc Tán Nhân vợ chồng ở một lần đêm săn bên trong song song bỏ mạng, hai người bọn họ con trai độc nhất giang trừng cũng liền biến thành cô nhi lưu lạc đầu đường, dựa vào hắn nhỏ yếu thân thể đương một người ăn mày.
Giang trừng quá tam cơm vô pháp ăn no nê nhật tử, có thể sống một ngày tính một ngày, thân mình cũng trở nên gầy yếu thấp bé, hôm nay hắn một buổi sáng đều không có ăn đến nửa điểm đồ vật, bụng đói kêu vang hạ, thân hình lung lay mà đi ở trên đường, bị lui tới người cấp đánh ngã, không cẩn thận chạm vào đảo một bên bán trái cây bán hàng rong, phố phiến sinh khí ra tới tìm trừng lý luận, còn thả chó truy hắn.
Trường kỳ xuống dưới bị cẩu đuổi theo làm giang trừng chỉ cần nhìn đến cẩu liền sẽ sợ hãi, hai chân khống chế không được mà phát run, liền tính hắn thân mình lại đói cũng không thắng nổi đối cẩu sợ hãi, thoán tiến hẻm nhỏ lộng bên trong, không có chú ý tới phía trước có người liền đụng phải qua đi, hắn liền xem cũng chưa xem cất bước liền hướng cách đó không xa trên đại thụ bò.
Bị đụng vào người đúng là ra ngoài ở tìm muốn tặng cho âu yếm phu nhân trâm cài Ngụy trường trạch, tiểu hài nhi đụng vào hắn suýt nữa làm hắn quăng ngã trên tay xanh biếc trâm cài, nhưng hắn lại chú ý tới hài đồng khuôn mặt cùng quá cố bạn bè tương tự, hắn chỉ nghe nói giang phong miên vợ chồng chết bởi đêm săn, mà bọn họ con trai độc nhất rơi xuống không rõ, hay là này đó là bọn họ lưu lạc ở bên ngoài hài tử?
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanficChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả