【 tiện trừng 】hồi tưởng - bailixichao

75 7 0
                                    

【 tiện trừng 】 hồi tưởng

Xem như thật lâu phía trước viết quá 【 tiện trừng 】 nếu tỷ muội thiên, khác nhau ở: Kia thiên là Ngụy ca thị giác, ngọt, này thiên là cữu cữu thị giác, đao.

Bất quá đều là bởi vì ý nan bình mà lựa chọn hồi tưởng thời gian chuyện xưa.

( thượng )

"Thực xin lỗi, ta nuốt lời."

Khinh phiêu phiêu một câu, chỉ có bảy chữ, tự tự tru tâm.

Hắn bi thương, hắn thù hận, hắn điên cuồng, đều tại đây ngắn ngủn một câu toái như bột mịn.

Tam độc thánh thủ giang vãn ngâm cùng hắn tại thế nhân trong mắt bạo ngược ngoan cố cả đời, nguyên lai đều chỉ sống ở một câu nói dối.

Hắn thế nhưng giống một cái chê cười.

Hắn thế nhưng là một cái chê cười.

Nhiều buồn cười.

Hắn cười cơ hồ ngửa tới ngửa lui, quả thực vui vẻ cực kỳ.

Trước nay xem trên đời ngu xuẩn chỗ nào cũng có, nguyên lai đồ ngốc lại là chính hắn.

Thú vị.

Ngụy Vô Tiện nhìn hắn cổ quái cười, tựa hồ có điểm phát ngốc, theo bản năng tưởng vươn tay tới, kia ngón tay lại cuối cùng chỉ là ở tay áo giật giật.

Như thế mà thôi.

Vì thế hắn cười càng thêm vong hình, hoàn toàn không màng trong điện mọi người khiếp sợ biểu tình cùng kim lăng lo lắng ánh mắt.

Hắn thậm chí cười quên mất chính hắn.

Thẳng đến trước mắt tối tăm, trong khoảnh khắc mất đi sở hữu ý thức.

Trong đầu nghe thấy có ai búng tay một cái, hắn ở một mảnh trắng xoá không gian trung tỉnh lại, mờ mịt chung quanh.

Không phải ở Quan Âm trong miếu.

Bên tai có trầm thấp thanh âm vang lên, trước mắt lại nhìn không thấy bất luận cái gì sự vật.

"Giang vãn ngâm."

"Là ai?"

"Ngươi không cần quản ta là ai, ta chỉ hỏi ngươi, giờ này khắc này, ngươi nhưng đau?"

"Không đau."

"Giờ này khắc này, ngươi nhưng hối?"

"Bất hối."

"Quả nhiên là trời sinh ngoan cố diễn xuất, nếu ngươi thật không đau, thật bất hối, như thế nào sẽ đến ta trước mặt?"

"Đừng đem ngươi cái nhìn áp đặt cho ta."

"Hư, ta không phải muốn cùng ngươi cãi cọ, ngươi chỉ cần biết rằng ta vì ngươi mà đến."

"Vì sao vì ta mà đến?"

"Vì ngươi ý nan bình."

"............ Ý nan bình?" Hắn chậm rãi nhấm nuốt này ba chữ, cảm thấy trong miệng lại là toan, lại là khổ.

"Ta có cái gì ý nan bình?"

"Kia không nên hỏi ta, mà là hẳn là hỏi ngươi chính mình."

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ