【 tiện trừng 】 tảng sáng 1
@ tiểu ngọt đậu A Bố tới xem văn đi, vườn trường hồi ức thiên chỉnh ra tới
Một phát xong biến thành thượng trung hạ kết cấu, hy vọng lần này ta không cô......
Kỷ thực văn học, văn phong bình đạm đến không có bất luận cái gì cao trào
Bối cảnh là 《 sáng sớm phía trước 》
Tiết tử
Ta từng cho rằng sáng sớm lúc sau, thái dương liền sẽ dâng lên, sẽ có quang. Gần nhất mới biết được, nguyên lai đêm tối cùng sáng sớm chi gian, còn có một cái thời khắc, kêu tảng sáng. Tảng sáng lúc sau, tân một ngày mới chính thức bắt đầu.
Chính văn
Dơ...... Hảo dơ......
Ngụy Vô Tiện chung quy là sống thành chính mình ghét nhất bộ dáng, tối hôm qua hết thảy cũng không có theo cồn rút đi ở trong đầu tan đi. Rơi rụng đầy đất quần áo, trên người sâu cạn không đồng nhất vết trảo cùng bên cạnh người nằm người kia đều làm Ngụy Vô Tiện vô pháp lại lừa mình dối người đi xuống. Hắn...... Xuất quỹ...... Này cũng không phải lần đầu tiên, nhưng Ngụy Vô Tiện cũng biết rõ này không phải là cuối cùng một lần, cho nên đương hắn áp xuống trong lòng ghê tởm khi vẫn là đạm nhiên khấu thượng cuối cùng một viên nút thắt, thậm chí giống cái hoàn mỹ người yêu khẽ hôn một cái còn ở ngủ người cái trán, nói nhỏ thanh sớm an mới cầm lấy di động chậm rãi bước mà đi. Ngụy Vô Tiện không chút để ý cắt một chút di động màn hình, thẳng đến thấy được cái kia không đủ 10 giây trò chuyện ký lục, Ngụy Vô Tiện chiết trở về, trước một giây còn săn sóc ôn nhu đối đãi tình nhân giây tiếp theo là có thể bóp hắn hàm dưới hung tợn chất vấn, "Tối hôm qua, ngươi tiếp chính là ai điện thoại?"
Thiếu niên ưm một tiếng, đem tay phúc ở Ngụy Vô Tiện trên tay muốn tránh thoát hắn gông cùm xiềng xích, khụ một hồi mới thở phì phò nói, "Không biết." Nhìn đến Ngụy Vô Tiện cơ hồ che kín tơ máu mắt mới lại nhỏ giọng lẩm bẩm, "Liền ghi chú đều không có, ai sẽ biết a......"
Ngụy Vô Tiện tay đột nhiên liền mất lực, hắn trong lòng càng là nổi lên một chút khủng hoảng, hắn...... Còn ở nhà chờ hắn sao?
Ngụy Vô Tiện về đến nhà đã mau giữa trưa, hắn trên tay còn đề ra giang trừng thích ăn vó ngựa bánh, trên mặt đạm nhiên thần sắc hoàn toàn nhìn không ra buổi sáng hoảng loạn, này một đường, hắn hẳn là đã nghĩ kỹ rồi lý do thoái thác. Ngụy Vô Tiện đem giang trừng tính tình sờ thật sự thấu, hắn nhìn như vô tình lại có tình, một trương khéo mồm khéo miệng hạ ác ngữ trộn lẫn vài phần mềm lòng sầu thảm. Ngụy Vô Tiện tưởng, hắn nhất không sợ chính là giang trừng đối hắn ác ngữ tương hướng.
Nhưng giang trừng thật sự quá an tĩnh.
Ngụy Vô Tiện về đến nhà khi, toàn bộ nhà ở còn mờ mịt nùng liệt mùi rượu, rượu vang đỏ đỏ sậm tẩm nhập mới vừa đổi không mấy ngày thảm thượng, phòng tắm cũng là một mảnh hỗn độn tựa như hiện trường vụ án, Ngụy Vô Tiện có chút hoảng hốt, hắn có chút sốt ruột mà kêu giang trừng tên lại không ai trả lời, Ngụy Vô Tiện cơ hồ là theo bản năng chạy đến trong phòng ngủ, cũng may, hắn A Trừng không có gặp được cùng hung cực ác kẻ bắt cóc, hắn gần là ngủ một giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả