【 tiện trừng 】 hoàng đế tưởng làm tình yêu, Hoàng Hậu chỉ nghĩ làm sự nghiệp 01 - womeiyouxingming
Có thái thái nói muốn xem ngạnh, ta cằn cỗi đầu chỉ nghĩ đến loại này giả thiết, đặt tên phế trước tạm định cái này, nghĩ đến càng tốt tiêu đề ta sẽ lại sửa chữa.
Hoàng đế tiện * ( nam ) Hoàng Hậu trừng
Tư thiết rất nhiều, cốt truyện yêu cầu sẽ có tự nghĩ ra giác, học sinh tiểu học hành văn, nhân vật OOC.
Như cũ là cái truy trừng hỏa táng tràng, cốt truyện lấy sa điêu phong cách là chủ, không có logic.
Vô pháp tiếp thu nhân vật cùng chính mình suy nghĩ bất đồng, thỉnh tắt đi giao diện rời đi!
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem
Giang trừng xuất thân từ kinh thương thế gia, nhà bọn họ dựa vào từ nơi khác nhập khẩu hàng hóa tới kiếm tiền, từ nhỏ liền ở cha nghiêm khắc dạy dỗ hạ học tập như thế nào kinh doanh gia nghiệp, hắn thích ôm bàn tính đi theo giang phong miên khắp nơi chạy, còn giúp giang phong miên tìm ra một ít báo giả trướng dẫn đầu, làm Giang gia sinh ý phát triển không ngừng.
Ngụy Vô Tiện thân là hoàng tử trời sinh tính ham chơi, từ nhỏ quá trà tới duỗi tay cơm tới há mồm vô ưu vô lự sinh hoạt, cũng không biết ở ngoài hoàng cung muốn đồ vật liền yêu cầu dùng ngân lượng trao đổi, trộm đi ra hoàng cung, tự nhiên không xu dính túi, bị bán hàng rong trở thành ăn trộm thả chó truy hắn, hắn một đường chạy trốn, chạy đến Giang gia trên thuyền thùng gỗ trung, lúc này mới tránh thoát một kiếp.
Đỉnh thùng gỗ cái từ khe hở trung xác nhận bên ngoài trạng huống, một đạo dễ nghe thanh âm từ bên truyền đến, cũng vạch trần Ngụy Vô Tiện trên đầu mộc cái.
"Đây là dùng để hàng hoá chuyên chở vật thùng, chỉ có quả cam có thể đi vào, ngươi là quả cam sao?"
Giang trừng trên tay ôm sổ sách ở kiểm kê thương phẩm, hắn vốn dĩ đã kiểm kê xong muốn rời thuyền, chú ý tới thùng gỗ bị người mở ra, hắn liền đứng ở bên cạnh chờ đợi xem là cái nào to gan lớn mật người muốn trộm đồ vật.
Trước mắt tiểu hài tử diện mạo tinh xảo làn da trắng nõn, tắm mình dưới ánh mặt trời bên cạnh phát ra ôn nhu bạch quang, phảng phất từ trên trời hạ phàm tiên nhân, Ngụy Vô Tiện chưa từng ở trong cung nhìn đến như thế đẹp người, hai mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm giang trừng xem.
"Nhìn cái gì mà nhìn, còn không từ thùng trung cho ta bò ra tới, thật muốn đương quả cam sao?"
Ngụy Vô Tiện phục hồi tinh thần lại lập tức từ thùng gỗ bò ra tới, chờ hắn đứng ở bên ngoài từ trong lòng ngực lăn xuống hai ba viên bề ngoài xinh đẹp quả cam, này đó quả cam lăn đến giang trừng bên chân, hắn nhặt lên tới ở trên người cẩn thận mà chà lau quá xác nhận không có bị thương mới đem quả cam thả lại thùng nội, kiểm kê xong số lượng không có khuyết thiếu mới đem mộc cái khép lại.
"Ngươi vì sao phải trộm ta quả cam?"
"Ách, ta không phải, ta chỉ là ở trốn người." Ngụy Vô Tiện rõ ràng ngày thường giỏi ăn nói, sao biết đụng tới giang trừng đầu lưỡi tựa như thắt giống nhau, vô pháp thế chính mình biện giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
Hayran KurguChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả