【 tiện trừng 】 anh hùng thiếp chi thật phi phu quân - yeluosheng269

87 3 0
                                    

【 anh hùng thiếp chi thật phi phu quân 】 nam sào

Tại hạ Lâm Bình Chi, song mộc lâm, ý nan bình bình, người ấy vu quy chi.

※ hạt nhân tiện X Thái Tử trừng / hoàng đế tiện X Hoàng Hậu trừng

※ toàn văn 1.3w

Lời dẫn

Bọn họ nói, Bắc Nguỵ tân hậu thật sự gánh không thượng hoàng sau chức.

Thả bất luận sườn lập vị này Hoàng Hậu nương nương là cái hàng thật giá thật nam nhân, đơn nói hắn tiền triều Thái Tử thân phận liền không nên lưu hậu thế thượng. Nam triều huỷ diệt, một cái mất nước Thái Tử sao có thể thật sự cam tâm ở địch nhân hậu cung sống tạm, huống chi hắn cữu cữu hiện giờ đánh trả nắm tiền triều hai mươi vạn binh mã, nếu là hai người nội ứng ngoại hợp, Bắc Nguỵ chắc chắn lâm vào tuyệt cảnh.

Quả thật, đương kim bệ hạ có thể từ hạt nhân đăng cơ vi đế, thành lập Bắc Nguỵ, hơn phân nửa là bởi vì nam triều đại tướng quân ngu tím dương phản bội phản chiến, nhưng đã có lần đầu tiên phản bội, ai đều không thể bảo đảm có thể hay không có lần thứ hai, sự tình quan quốc gia tồn vong, bọn họ không thể mạo một chút hiểm.

Cho nên phong hậu thánh chỉ phủ một tuyên bố, liên can đại thần lập tức cảm thấy chính mình gánh vác cứu vớt Bắc Nguỵ với nước lửa bên trong trọng trách, ngươi lôi kéo ta ta mang theo ngươi chạy đến trước mặt bệ hạ dẫn cổ theo nay, hiểu chi lấy lý động chi lấy tình, quỳ cầu thu hồi mệnh lệnh đã ban ra.

Mà Ngụy Đế thờ ơ.

Theo tư liệu lịch sử ghi lại, trận này gián ngôn giằng co ba ngày, trong đó có mười hai người chết gián, mười tám người bãi quan, cũng không có thể ngăn cản tiền triều Thái Tử mẫu nghi thiên hạ.

Chết gián thôi, các đời lịch đại đều có trung thần làm loại sự tình này, thật là không tính cái gì kỳ sự, tuy rằng lần này số lượng khả năng tương đối từ trước nhiều chút, nhưng còn ở có thể tiếp thu trong phạm vi, không đến mức cấp Bắc Nguỵ khai quốc hoàng đế an một cái hôn quân mũ. Đời sau học giả như thế giữ gìn nói.

Ai ngờ chỉ quá một năm, lại có một đám đại thần liên danh thượng thư tấu thỉnh phế hậu, có lần trước kinh nghiệm giáo huấn, bọn họ lần này không hề chọn dùng một đầu đâm chết cực đoan phương thức, một đám quỳ gối Thái Cực cung trước, xa xa nhìn lại mênh mông một mảnh, nước mắt nước mũi giàn giụa tỏ lòng trung thành, đem Hoàng Hậu không đếm được tội trạng từng điều bày ra: Không tế tổ từ, không quỳ thiên tử, không chấp phượng ấn...... Này hiên ngang lẫm liệt trình độ sâu, nếu là không cẩn thận nghe, còn tưởng rằng hoàng đế băng hà gào muốn cùng chôn cùng.

Chẳng trách chăng này đó Bắc Nguỵ lão thần như thế chấp nhất, bọn họ sầu a, mắt thấy nhân tài mới xuất hiện càng ngày càng nhiều, bọn họ quyền lợi bao trùm phạm vi càng ngày càng ít, duy nhất trông cậy vào tất cả tại nữ nhi chất nữ tiến cung đạt được hoàng đế sủng ái, do đó một vinh đều vinh, cố tình hoàng đế rễ tình đâm sâu, độc sủng Hoàng Hậu một người, liền nhiều nạp một cái phi tần vì hoàng thất khai chi tán diệp cũng không chịu, này không cần bọn họ mệnh sao?

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ