Nếu ( Quan Âm miếu sự kiện viết lại ) - ainaiehuirumi38599

123 7 0
                                    

Nếu ( Quan Âm miếu sự kiện viết lại )

Quan Âm miếu bộ phận viết lại, đến nỗi nhân thiết, cốt truyện phương diện đương nhiên là dựa theo lòng ta tưởng tới a, đương nhiên là có chút địa phương vẫn là cùng nguyên tiểu thuyết là giống nhau tích, tỷ như có chút lời nói cùng chi tiết

ooc gì đó ta không biết, ta cũng sẽ không loạn đánh cái gì tag, chỉ thích giang trừng, cho nên chỉ đánh giang trừng tag

Chú: Đối wx khả năng không hữu hảo, để ý thỉnh không cần xem, tóm lại chính là thích liền xem, không thích liền không cần xem

"Chính là ta dặn dò quá hắn làm hắn đừng nói......"

"Không cần cái gì?" Giang trừng thình lình nói câu

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nghe vậy, nhìn về phía giang trừng nơi địa phương, chỉ thấy giang trừng một tay ôm ngực, nói: "Ngụy Vô Tiện ngươi thật vô tư, thật vĩ đại, làm hết chuyện tốt còn nhẫn nhục phụ trọng không cho người biết, ta có phải hay không nên quỳ xuống tới khóc lóc cảm tạ ngươi a" giang trừng lạnh băng thanh âm ở Ngụy Vô Tiện bên tai nhất biến biến tiếng vọng, nghe giang trừng không chút khách khí ngữ khí, Lam Vong Cơ sắc mặt cực kỳ khó coi, kim lăng thấy vậy, nhỏ giọng kêu một tiếng "Cữu cữu......"

Ngụy Vô Tiện sắc mặt cũng dần dần khó coi lên, hắn kỳ thật bất kỳ vọng giang trừng ở biết chân tướng lúc sau có thể cùng hắn tiêu tan hiềm khích lúc trước, nhưng là cũng không dự đoán được giang trừng nói chuyện vẫn là như vậy không dễ nghe, trầm mặc một lát, nói: "Ta chưa nói làm ngươi cảm tạ ta......"

Giang trừng nghe xong không thể tin tưởng "Ha" một tiếng, nói: "Đó là, làm tốt sự không cầu hồi báo sao, cảnh giới đủ cao, cũng khó trách ta a cha nói ngươi mới là nhất có Giang gia khí khái người đâu, đúng vậy, ngươi đều hiểu, ngươi nhất hiểu, vô luận là thiên tư tu vi vẫn là linh tính tâm tính đều so với ta hảo."

Ngụy Vô Tiện có chút nghe không nổi nữa, nói: "Được rồi!"

Giang trừng đột nhiên duỗi tay tựa hồ muốn bắt trụ Ngụy Vô Tiện cổ áo, Lam Vong Cơ thấy thế một tay đem Ngụy Vô Tiện ôm ở sau người bảo vệ, một cái tay khác thật mạnh chụp bay giang trừng, một chưởng này tuy không chứa linh lực lại kình lực mười phần, chấn giang trừng trước ngực miệng vết thương lại nứt toạc khai, tức khắc máu tươi điên cuồng tuôn ra, kim lăng chạy nhanh đi đỡ giang trừng, có chút hoảng loạn kiểm tra giang trừng thương, "Cữu cữu, thương thế của ngươi! Hàm Quang Quân thủ hạ lưu tình!"

Lam Vong Cơ tắc lạnh lùng nói: "Giang vãn ngâm, khẩu hạ lưu đức!"

Lam hi thần cũng nói: "Giang tông chủ chớ lộn xộn, ngươi lại rống vài câu, thương thế càng trọng!"

Giang trừng đẩy ra chân tay luống cuống đỡ hắn kim lăng, điểm trụ ngực huyệt vị tạm thời ngừng huyết, nói: "Dựa vào cái gì, Ngụy Vô Tiện ngươi mẹ nó dựa vào cái gì! Chúng ta Giang gia cho ngươi nhiều ít a, rõ ràng ta mới là con của hắn, ta mới là Vân Mộng Giang thị người thừa kế, lại nơi chốn bị ngươi áp một đầu, dưỡng dục chi ân thậm chí là mệnh, cha mẹ ta tỷ của ta còn có Kim Tử Hiên mệnh, chỉ để lại một cái bởi vì ngươi đã không có cha mẹ kim lăng!"

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ