* đoạn 03 thể chữ đậm vì giang trừng lời nói, chưa thêm hắc chỗ thật giả tự biện
————————————————————————————————
01.
Ban đêm hạ vũ, ngoài phòng phiến đá xanh thượng tích mấy oa giọt nước, chiếu ra bầu trời sáng tỏ ánh trăng, một cái, hai cái, thật nhiều cái.
Cửa bảng hiệu thượng "Vọng ngôn" hai chữ càng ngày càng mơ hồ, ta thậm chí nghĩ không ra này khối biển là khi nào treo lên đi.
Nhoáng lên, tựa hồ thật nhiều năm đều đi qua.
Mà ở ta ký ức còn có thể ngược dòng đến lúc ban đầu, là tiền bối đem chủ tiệm thân phận tặng cho ta.
"Thế gian người thiện nói láo, lại phân không rõ chân ngôn, nơi này sách vở sẽ không ngôn ngữ, lại ghi lại một cái lại một cái chuyện xưa."
Như thế, đó là ta thủ cửa hàng này ước nguyện ban đầu.
02.
Người nọ đạp thanh phong, dẫm lên hoàng hôn mặt trời lặn cuối cùng một mạt quang mà đến.
Hắn phía sau, là vô biên tế hắc ám.
03.
"Ta lần đầu tiên thấy hắn, ở vân mộng vạn dặm hồ sen nở rộ thời tiết."
Giang trừng lần đầu tiên nhìn thấy Ngụy anh khi, còn chưa tới tám tuổi, kia vốn nên là nhận hết cha mẹ sủng ái tuổi tác, trên thực tế bồi hắn, lại chỉ có trên tay nắm phi phi cùng với bên chân đi theo hoa nhài cùng tiểu ái. Liền như rất nhiều năm sau hắn từng đối Ngụy anh nói, hắn không thích ta mẫu thân, liên quan cũng không thích ta.
Loại này nhận tri, hắn khi đó cũng đã minh bạch.
Giang trừng bước vào đại sảnh thời điểm bước chân dẫm thật sự trọng, Ngụy anh ghé vào giang phong miên phía sau thật cẩn thận lộ ra một đôi mắt, dính chưa từng che giấu tìm kiếm.
A Anh, đây là giang trừng, tiểu ngươi một tuổi, về sau đó là ngươi sư đệ.
Ngụy anh trên mặt nổi lên mừng thầm, hắn dương môi cười, như là chân trời treo thái dương mãnh liệt, lại duỗi thân ra bản thân khớp xương rõ ràng tay đi dắt giang trừng góc áo.
A Trừng, ta là Ngụy anh.
"Hắn trường một trương chọc người phiền mặt, ta một chút đều không thích hắn."
Ngụy anh sinh đến đẹp, cho dù trên mặt dơ hề hề cũng ngăn không được hắn xinh đẹp ngũ quan, đặc biệt là cặp kia hẹp dài mắt đào hoa, tuy còn chưa nẩy nở, trợn mắt hợp lại gian lại đã là dạng ra khác phong tình.
Giang trừng thậm chí ở nhìn thấy hắn kia một khắc, một bàn tay xoa hai mắt của mình.
Ta trong ánh mắt, cũng là giống hắn như vậy sao, mang theo ngoài phòng dương quang cùng thiếu niên khí phách?
"Hắn sợ cẩu, phụ thân liền mạnh mẽ tiễn đi ta cẩu, ta cũng thật hận hắn."
Phi phi, tiểu ái cùng hoa nhài bị tiễn đi thời điểm, giang trừng khí đã lâu. Hắn tránh ở chính mình phòng không ra, ôm đã từng dùng để đậu cẩu tiểu đoàn tử ủy khuất ba ba khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả