【 tiện trừng 】 một khoản không nghĩ ra trò chơi - weikeqian

101 0 0
                                    

【 tiện trừng 】 một khoản không nghĩ ra trò chơi ( tự )

* tiện trừng hai người đều là một khoản 《 quyền thế phân tranh 》 trò chơi NPC ( trò chơi ta hạt bẻ không cần quá để ý )

* điểm ngạnh @ cũng liền như vậy đi

————— tự —————

【 ngài đã tiến vào trò chơi phó bản, xin hỏi ngài lựa chọn đạt được nhân vật phó bản là ——】

【——】or【——】or【——】

【 ngài hay không đã xác định điểm đánh tiến vào này phó bản? 】

【 là 】or【 không 】

【 là 】

【 nhân vật tự thuật đang download 】

Tại hạ giang trừng, tự vãn ngâm, gia trụ nguyên vì kinh đô vân mộng phủ, này phụ vì Thiên triều thượng quốc Tể tướng, này mẫu vì Ngu thị tướng quân phủ nữ tướng quân, nhân chính trị liên hôn, hai người tuy ở chung thật lâu sau, trước sau đến một nữ một nhi, nhưng cũng không có thể tình đầu ý hợp, kỵ hai nhà quan hệ xưa nay giao hảo, toại hai người giằng co.

Cho đến ngô bảy tuổi, Thiên triều thay đổi triều đại phân tranh, hai nhà quan hệ tan vỡ, cha mẹ hòa li, ngô tỷ tùy này phụ, ngô tùy mẫu mà cư.

Ngô mẫu tính cương, đến tình đến liệt, thiện dùng roi mềm cùng trường thương, đãi ngô cực nghiêm, cũng dư ngô trọng vọng, ngô khi còn bé liền lập lấy đại tướng quân vì chí.

Không bao lâu, ngô học võ với Ngu thị tướng quân phủ, đến mẫu cùng cữu thân truyền thân giáo, tập đến mấy kỹ chi trường, sau đọc học với quốc phủ thư viện, cùng Ngụy thị tướng quân phủ con trai độc nhất lui tới đến mật.

Năm đầu trường một ít, ngô tùy mẫu kinh nghiệm sa trường, khắp nơi rèn luyện, uyên bác hiểu biết, giao đến dị vực tri kỷ.

Năm ấy mười bảy, ngô bằng Tây Nam quan ải lấy ít thắng nhiều một trận chiến, thả chưa hao tổn một binh một tốt mà nổi tiếng xa gần, cùng cùng trường Ngụy anh tề chịu Thiên triều thiếu tướng quân chức.

Bất quá nửa tháng, Hung nô nam hạ, liên minh mấy quốc tập kích bất ngờ Tây Bắc quan ải, thủ binh đại bại, sau mạnh mẽ nam công, liền đoạt mấy thành, Thiên triều thượng vị giận dữ, mệnh ngô cữu tự mình suất binh mà thượng. Liền chiến mấy cái cuối tuần, ngô cữu đoạt lại mất thành, tuy công thành, cũng miễn không khỏi tổn binh hao tướng quá nhiều.

Ngày vui ngắn chẳng tày gang, hoàng quyền chính biến, ngô cữu khải hoàn hồi phủ trên đường, tao thấy Hung nô dư nghiệt đánh lén, vây khốn hiểm cốc, mà vừa lúc gặp lúc này kẻ gian thượng tấu Thiên triều ngô cữu cấu kết Hung nô, không đáng thi cứu, ngô cùng ngô mẫu theo lý lực tránh, không có kết quả, ngô mẫu ám dặn bảo ngô trước suất trong nhà tinh binh cứu trợ.

Không ngờ, đây là kẻ gian điệu hổ ly sơn chi kế, nịnh thần giữa đường, từ bỏ mẫu chức, thu hồi Ngu gia quyền thế cùng binh lực, tịch thu Ngu thị tướng quân phủ. Hoàng đế chiếu thư, thân hữu kiêng dè, ngô mẫu tứ cố vô thân, phản kháng không thành, bị biếm kinh đô bỏ tù, thả ngô cùng ngô cữu bị hạ lệnh truy nã.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ