【 tiện trừng 】nếu Quan Âm miếu trước thổ lộ chính là giang trừng

86 7 0
                                    

【 tiện trừng 】 nếu Quan Âm miếu trước thổ lộ chính là giang trừng - mascot850

▲▲▲ báo động trước: Ta lưu tiện trừng!

▲▲▲ báo động trước: Không có khách điếm từ đường sự kiện!

▲▲▲ báo động trước: Hai người Đại Phạn Sơn thấy một mặt sau liền trực tiếp nhảy đến Quan Âm miếu!

( như có đâm ngạnh chỉ do trùng hợp!!! Như có đâm ngạnh chỉ do trùng hợp!!! Như có đâm ngạnh chỉ do trùng hợp!!! )

Ta chính là vì ái phát điện nghiệp dư tay bút, ngày thường cũng xem mặt khác thái thái văn, tiềm di mặc hóa có chút tương tự không kỳ quái, như có đâm ngạnh để ý thỉnh trực tiếp rời khỏi để tránh ảnh hưởng chính mình tâm tình!!!

Dũng cảm trừng trừng không sợ khó khăn xông lên đi!

"Dựa vào cái gì!"

Giang trừng thất thố mà triều lam trạm bên người Ngụy Vô Tiện quát: "Ngươi dựa vào cái gì không nói cho ta!"

"Ta......"

Ngụy Vô Tiện trương trương môi, lại không biết nên nói chút cái gì.

Nên nói cái gì đâu? Nói hắn cũng hối hận tu quỷ đạo, hắn cũng hối hận phản bội ra Giang gia? Nói hắn hắn sớm đã nghiệp chướng nặng nề hồi không được gia? Vẫn là nói Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly bi kịch hắn cũng cảm thấy hối hận hận không thể chính mình cho chính mình tới một chút?

Chuyện tới hiện giờ, cảnh còn người mất, lại như thế nào giải thích, đều là tái nhợt vô lực.

"Thực xin lỗi......" Hắn mệt mỏi nhắm mắt lại, không dám nhìn tới giang trừng trong mắt nùng liệt cảm xúc.

"Ta không cần ngươi thực xin lỗi!" Giang trừng hốc mắt hồng hồng, ngực chỗ bị kim quang dao nhuyễn kiếm đâm bị thương miệng vết thương lại có nứt toạc xu thế, chỉ thấy hắn lau đem đôi mắt, hừ lạnh một tiếng nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi nhiều vô tư nhiều vĩ đại, mổ Kim Đan còn không cho ta biết, cất giấu giấu diếm nhiều năm như vậy, nếu không phải ôn ninh trộm nói cho ta, ngươi chuẩn bị giấu ta tới khi nào?!"

"Ôn ninh......" Ngụy Vô Tiện nhìn về phía cách đó không xa đứng ở cửa cúi đầu ôn ninh, đột nhiên lạnh lùng nói: "Ai làm ngươi nói cho hắn!"

"Ngụy công tử...... Là, là ta sai." Ôn ninh vâng vâng dạ dạ nói: "Chính là ta nghĩ, bất luận như thế nào, Giang công tử có quyền biết Kim Đan chân tướng."

"Tính, ngươi đều nói, ta đây không có gì để nói."

Ngụy Vô Tiện đỡ đỡ trán đầu, liếm liếm cánh môi triều giang trừng nói: "Giang trừng, chuyện này gạt ngươi là ta không đúng, nhưng mổ đan cho ngươi, ta không hối hận."

"Nếu là ta tự nguyện cho ngươi, kia đó là ngươi."

Ngụy Vô Tiện bên cạnh lam trạm nghe được lời này nắm chặt tay, ánh mắt hơi trầm xuống.

"Ai muốn ngươi Kim Đan? Ai muốn?!" Giang trừng rốt cuộc nhịn không được, triều hắn lớn tiếng chất vấn nói: "Ngươi đã nói, ta làm gia chủ, ngươi làm ta cấp dưới, Cô Tô có song bích vân mộng liền có song kiệt, đây là chính ngươi nói!"

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ