【 tiện trừng 】Untimely Birth
Gà mờ hình trinh paro
Luật sư Ngụy X bác sĩ trừng
Mất tích dân cư trở về! Chúc đại gia trừ tịch vui sướng! Mạnh mẽ oai phong!
Cuốn I
01.
Thiện cùng ác không phải tương phản, mà là tương quan.
Thành nam sống một mình ôn đại gia đã chết.
Đang là đang lúc hoàng hôn. Cũ nát nhà ngang hạ, có một hàng sắc vội vàng công nhân đang ở chờ đợi mưa đã tạnh.
Tháng sáu dông tố luôn là thình lình xảy ra, đậu đại hạt mưa từ bầu trời khuynh đảo xuống dưới, lôi cuốn cuồng phong, tạp đến da người thịt sinh đau. Công nhân mang theo cam vàng sắc nón bảo hộ, hắn vốn nên ngồi ở nhỏ hẹp thao tác gian, khống chế được kia cồng kềnh máy móc một chút một chút quật cứng đờ bê tông, hắn là thừa dịp ngày mưa chạy ra mua yên, theo sau bị nhốt ở chỗ này.
Thành nam cũ phòng tính tính thời gian đã phân biệt không nhiều lắm 50 năm quang cảnh. Nguyên bản đồ có dựng nên mái hiên phiếm triều, mộc phiến dọc theo đỉnh biên từng khối mà nhếch lên, trên vách tường màu đen màu xanh lá màu lam tế văn uốn lượn hướng về phía trước, ván cửa bậc thang khe hở mọc ra thật dài cỏ dại, tàn phá bất kham thềm đá thượng loang lổ điểm điểm. Công nhân thân xuyên tẩy đến phai màu công phục, một mông ngồi ở phía sau còn tính sạch sẽ thả khô ráo bậc thang, hắn còn chưa mua được yên, trong lòng có chút nhàm chán, biên nhân còn chưa tới trướng công khoản mà cảm thấy phiền lòng, biên mờ mịt mà nhìn mưa bụi rơi xuống.
Kia cổ khó nghe khí vị chính là lúc này chui vào công nhân trong lỗ mũi.
Hư thối, tanh tưởi.
Cảnh sát tìm được thi thể thời điểm, cổ áo chỗ thêu tên của hắn, ôn nếu hàn. Ôn đại gia bị trói ở một phen chiếc ghế thượng, đôi tay hai tay bắt chéo sau lưng ở sau người, trên người là vô số điều vết máu, màu đỏ máu tươi tích đầy đất. Hắn cả người khuôn mặt sưng vù, bên trái gương mặt muốn lớn hơn bên phải, tròng mắt hướng về phía trước trắng dã, khóe miệng nghiêng lệch, nước miếng từ khóe miệng chảy xuống tới, đầu lưỡi thiên hướng một bên, tứ chi cứng đờ. Đơn sơ một phòng một sảnh bị cạy ra mà hoàn toàn, quần áo đệm chăn bị phiên đến cấp loạn, trong phòng bếp không biết khi nào lưu lại cơm thừa canh cặn cũng bị phiên giảo mất đi nguyên lai thái sắc bộ dáng, tản ra lệnh người buồn nôn mùi tanh.
Đáng thương công nhân bị dọa đến chết khiếp, không cần thiết vài bước liền thối lui đến cửa thang lầu. Ở biết được có thể rời đi lúc sau, công nhân kẹp hắn kia đỉnh lui sơn mũ giáp, dính huyết công phục áo ngoài, trong nháy mắt chạy xuống đẩu thang, biến mất tại đây tòa thành thị chỗ ngoặt chỗ.
Ôn đại gia cư trú kia đống lâu bị phong tỏa lên. Đi ngang qua hàng xóm láng giềng châu đầu ghé tai mà nói ôn đại gia chết thảm, nói là tinh quái vào gia môn mới kêu nguyên bản êm đẹp người đi đến không minh bạch. Kể từ đó, vốn là tàn phá nhà ngang càng thêm không người khí.
Lại qua mấy ngày, cảnh sát người đem kia màu vàng giấy niêm phong bỏ chạy, nhà tang lễ người một đạo lại đây lấy đi rồi ôn đại gia một bộ xiêm y, lại sau lại này tòa ven biển phương nam thành thị rốt cuộc tiễn đi tháng sáu cuối cùng mấy ngày mưa dầm thiên. Theo bao phủ ở thành thị phía trên mây đen dần dần mà phiêu xa, ánh mặt trời sột sột soạt soạt mà xuyên qua vân phùng rơi xuống, trong thành thị trầm kha nửa tháng mùi mốc cũng rốt cuộc chậm rãi bị ngày mùa hè mùi hoa sở thay thế. Một cái tuổi trẻ nam nhân từng ở nhà ngang trước ngắn ngủi mà dừng lại trong chốc lát sau đó theo xe hơi đi xa, cũ nát hàng hiên ngoại chỉ có tối om đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
Fiksi PenggemarChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả