【1105/ thú đường chơi máy xúc đất 】 mối tình đầu cái này việc nhỏ
Ngụy Vô Tiện lại thuận lý thành chương chạy thoát một tiết toán học khóa, ngồi ở khu dạy học mặt sau đình hóng gió nôn nóng mà đám người, ve minh thanh bao phủ phụ cận không khí, tới gần nóng rực mặt đất.
Ở hắn xoá sạch chuẩn bị bò chính mình trên mặt hút máu đệ tứ chỉ muỗi lúc sau rốt cuộc ngồi không được, lấy ra di động cấp Nhiếp Hoài Tang đã phát điều tin tức: "Còn có khí liền lăn ra đây cho ta!"
Bên kia hồi phục thật sự mau, hồi phục nội dung lại làm Ngụy Vô Tiện nhìn càng hỏa đại.
Vô pháp, Ngụy Vô Tiện lười đến lại chờ hắn, từ trường học Tây Bắc cửa hông phiên tường đi ra ngoài.
Nhiếp Hoài Tang từ trước đến nay đều là đi theo hắn hỗn, từ thượng chu bọn họ ban toán học lão sư đổi thành hắn ca Nhiếp minh quyết lúc sau hắn sẽ không bao giờ nữa dám cùng hắn trốn học. Hiện tại Ngụy Vô Tiện chỉ có thể một người du đãng ở trên đường phố. Sờ sờ chính mình túi, liền thừa bốn cái trò chơi tệ, ngửa mặt lên trời thở dài một tiếng sau chỉ có thể quẹo vào một nhà khu trò chơi điện tử.
Trời không chiều lòng người, không biết có phải hay không bởi vì liền hôm nay trạng thái không tốt, hai thanh trò chơi đều chết thảm, Ngụy Vô Tiện dậm dậm chân nhịn không được bạo câu thô, còn sót lại bốn cái tệ đều dùng hết, hắn còn có thể làm điểm cái gì đâu?
Trong lòng lại không cấm bắt đầu thăm hỏi khởi Nhiếp Hoài Tang.
"Đại ca, đại ca, chính là hắn!"
Ngụy Vô Tiện đang chuẩn bị rời đi, đột nhiên vọt vào tới bốn năm cái hung thần ác sát, dẫn đầu dẫn đường cái kia còn lui hắn một phen, hắn thiếu chút nữa một cái đứng không vững, té ngã trên đất. Đứng yên lúc sau Ngụy Vô Tiện chuẩn bị đem vừa mới đụng phải hắn còn không có xin lỗi nhãi ranh nắm lại đây hành hung một đốn, mấy người kia đã hùng hổ mà vọt đi vào.
Theo bọn họ đi qua đi phương hướng, Ngụy Vô Tiện thấy được một hình bóng quen thuộc, kia giống như là bọn họ ban cái kia giang trừng?
Nhìn thấy đồng học cùng chính mình giống nhau trốn học không hiếm lạ, thậm chí nhìn đến một cái ban lá gan đều lớn một ít, chính là đó là giang trừng a! Cái kia các khoa lão sư đều khen ngợi, mỗi năm khai giảng điển lễ đều phải bị hiệu trưởng kêu lên đài nói vài câu đệ tử tốt giang trừng a!
"Liền mẹ nó ngươi kêu giang trừng a!"
Cầm đầu cái kia nam hài tử che lại má phải cấp đại ca đằng xuất đạo, gục xuống mặt, chỉ vào còn trấn định ngồi chơi đua xe trò chơi giang trừng, "Đại ca, chính là hắn, chính là hắn đánh ta!" "Ngươi mẹ nó điếc?"
Bị nam hài gọi là đại ca nam nhân thấy chính mình bị bỏ qua, giơ tay một chưởng liền phải hô đến giang trừng trên vai.
Ngụy Vô Tiện đều tại hoài nghi hắn có phải hay không nhìn lầm người, vội cấp Nhiếp Hoài Tang bát cái điện thoại, toán học khóa hẳn là đã hạ, Nhiếp Hoài Tang tiếp nghe được thực mau, nghe được Ngụy Vô Tiện nói ở khu trò chơi điện tử gặp được giang trừng cả kinh hận không thể tại chỗ làm thượng mười đạo toán học đề, sau một lúc lâu xác nhận hắn nói chính là giang trừng lúc sau mới run run rẩy rẩy nói: "Ngươi xác định ngươi nhìn đến chính là giang trừng? Chính là...... Chính là chủ nhiệm khoa nói hắn thỉnh nghỉ bệnh......"
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả