【 làm bộ rất có văn hóa 20 đề 】 thứ ba · dã có cỏ dại ( toàn văn xong )
# tự quen thuộc từ hà khách · tiện X nhan ung thư thời kì cuối Kỉ Hiểu Lam · trừng, nhân thiết có thể đại khái tham khảo hai người kia, ( Kỉ Hiểu Lam là bởi vì duyệt hơi thảo đường bút ký không phải thiết răng đồng nha Kỉ Hiểu Lam làm ơn! ) toàn văn bổ hảo, có thể yên tâm dùng ăn;
# là hạ hạ @ giữa mùa hạ chi tuyết não động! Ta siêu thích! Không biết hạ hạ có thể hay không vừa lòng ta tác phẩm kém cỏi, run bần bật trung;
# đại khái suy xét rất nhiều, vốn dĩ viết thời điểm nghĩ viết cái lời dẫn hoặc lời cuối sách, nhưng hiện tại hoàn toàn không nghĩ viết chọc ha ha ha; thỉnh đại gia tự do tâm chứng đi!
————————————————————————
【 tự 】
Ngụy anh, tự vô tiện, vân mộng người cũng. Có kỳ tình đại tài, du sơn thủy, 《 vô tiện du ký 》 21 cuốn, duy Biện Lương chi thiên tán dật, không biết tung tích.
【 nhất 】
Quý chưa mười tháng, tự Thái Hồ hướng Thái Sơn, kinh kinh đô và vùng lân cận lộ Hứa Châu cảnh nội, ngộ một diệu nhân, danh giang vãn ngâm.
Hắn họ Giang, danh trừng, vãn ngâm là hắn tự, ta thấy hắn ánh mắt đầu tiên, liền tưởng sửa tên kêu sơn hồi, chính như miên miên tư viễn đạo, vãn ngâm nhiều là xem sơn hồi. Ta đi rồi như vậy nhiều lộ, lật qua như vậy nhiều tòa sơn, lại không nghĩ rằng thế nhưng ở như vậy một chỗ phổ phổ thông thông địa phương gặp như vậy thú vị người.
Dã có cỏ dại, thưa thớt phổ hề. Ta từ trước đến nay thục chút dâm từ diễm khúc, này không tính, nhưng hắn hẳn là cũng hiểu. Chỉ tiếc ngày ấy kia cảnh chẳng những chỉ dư chút khô thảo tàn sương, liền mỹ nhân cũng là không có, chỉ có hai cái phong trần mệt mỏi người xứ khác.
Cũng không phải, phong trần mệt mỏi đại khái chỉ có ta một cái, hắn như vậy thần tiên dường như tiểu công tử, liền liền lên đường đều có thể đi được như ngày xuân dạo chơi công viên dường như. Hắn ngày ấy ngoại xuyên chính là một kiện màu đỏ tía kẹp áo bông, ám văn là lịch sự tao nhã chín cánh hoa sen, hắn tựa hồ đặc biệt thiên vị màu tím, nội bộ sấn cũng là nhan sắc hơi thiển màu tím lan sam, bên hông buộc một cái bàn tay đại màu bạc lục lạc.
Ta thật vất vả đi đến bên dòng suối rửa cái mặt, liếc mắt một cái liền thấy hắn từ lộ kia đầu thong thả ung dung cưỡi ngựa lại đây, lục lạc một vang một vang, ta xem bốn bề vắng lặng, nghĩ chào hỏi một cái hắn cũng vô pháp làm bộ không nghe thấy, vì thế liền mở miệng gọi lại hắn: "Ngụy anh, Ngụy Vô Tiện, hạnh ngộ."
Hắn đại khái cho rằng ta chưa thấy được hắn ghìm ngựa lui về phía sau kia một bước nhỏ —— nhưng ta cũng hiểu được ta chính mình là cái gì tính tình: Ta vốn muốn đuổi ở tháng 11 lúc đầu đăng đỉnh Thái Sơn, này đây một đường đi được vừa nhanh vừa vội, quần áo giày không kịp đổi, không một chỗ là hoàn hảo, liền trói tóc dây lưng đều mau ma chặt đứt.
Ta lại rửa mặt lại đi nhìn hắn, không nghĩ tới hắn thế nhưng xuống ngựa lại đây, đem một phương tốt nhất khăn đưa cho ta, đáp câu: "Giang trừng, giang vãn ngâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả