【 tiện trừng 】 bùn oa oa - xianyubufanshen532

65 5 0
                                    

【 tiện trừng 】 bùn oa oa

Giang trừng đi vào nhà ở khi, liền nhìn đến dẩu cái mông đem nửa cái thân mình đều chui vào trong ngăn tủ Ngụy anh.

Hắn nhìn thoáng qua, lập tức đi qua đi, hướng về phía cái kia không vừa mắt mông đá một chân. Này một chân uy lực không nhỏ, tuy rằng giang trừng thu lực, nhưng là nề hà Ngụy anh ở trong ngăn tủ vốn là chật chội, bị hắn như vậy một dọa, vội vàng muốn rời khỏi tới, kết quả đụng vào quầy đỉnh.

Ngụy anh nửa ngã xuống đất, ôm đầu ngao ngao kêu, lên án giang trừng giậu đổ bìm leo.

Giang trừng nghiêng nghiêng mà miết hắn liếc mắt một cái: "Lén lút, làm cái gì đâu?" Nói, liền phải thò người ra đi xem, kết quả bị Ngụy anh ngăn ở nửa đường.

Ngụy anh ôm hắn eo, cợt nhả: "Không có gì không có gì."

Giang trừng bị hắn ôm tiến thối không được, dùng sức mà bẻ ra hắn tay, đẩy hắn một phen: "Lăn."

Ngụy anh hì hì cười, mắt thấy giang trừng lấy đồ vật trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái sau đó nghênh ngang mà đi, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hắn lại mở ra cửa tủ, nhìn nằm ở trong góc một cái bùn oa oa, thở dài. Hắn niết chính là cái cái gì ngoạn ý!

Quá chút thời gian đó là giang trừng mười sáu tuổi sinh nhật, luôn luôn cà lơ phất phơ Ngụy anh cũng đứng đắn một phen. Hắn tưởng, chính mình làm nhiều năm như vậy đại sư huynh, tựa hồ xác thật không cái sư huynh dạng, cũng trách không được giang trừng không chịu mở miệng kêu chính mình.

Ngụy anh quyết định quyết tâm sửa đổi lỗi lầm, ít nhất làm giang trừng cảm thấy chính mình giống cái sư huynh, chẳng sợ liền một ngày.

Hắn muốn cấp giang trừng chuẩn bị cái lễ vật, nhưng là nghĩ tới nghĩ lui cũng chưa nghĩ ra chuẩn bị cái gì hảo, theo nhật tử đẩy mạnh, hắn càng ngày càng phát sầu, không cả ngày hồ nháo, ngay cả ăn xương sườn cũng không như vậy tích cực. Ngu phu nhân nhìn nhiều hắn vài lần, thấy hắn mặt ủ mày ê, trong lòng kinh ngạc, yên lặng mà thu hồi tím điện.

Một ngày, Ngụy anh phát ra sầu, chắp tay sau lưng ở trên phố khắp nơi nhìn, muốn tới điểm linh cảm.

Bỗng nhiên, hắn ánh mắt ngừng ở ven đường một đám tiểu oa nhi trên người.

Những cái đó tiểu oa nhi đang ở niết tượng đất, tuy rằng niết tượng đất thiếu cánh tay thiếu chân, rơi rớt tan tác, nhưng là như cũ chơi vui vẻ vô cùng.

Ngụy anh đột nhiên một phách đầu, có, liền niết cái bùn giang trừng bãi, độc đáo, độc nhất vô nhị, có thể đầy đủ thể hiện hắn thành ý.

Cái này ý tưởng là thực không tồi, chính là Ngụy anh thật sự quá đánh giá cao chính mình.

Hắn nhìn trong tay hoàng hoàng "Giang trừng", bực bội mà muốn sờ sờ đầu, cố tình trên tay tất cả đều là bùn, căn bản không có biện pháp động thủ, càng phiền. Giang trừng sinh ra trắng nõn, liền tính là ở nắng oi tháng năm tháng sáu phơi thượng như vậy mấy ngày, làm theo bạch thấy được. Lại thế nào cũng không phải là màu vàng. Này nhan sắc thực sự không có cách nào, chỉ có thể chắp vá chắp vá.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ