【 con nai lễ vật ·17: 00】 ông già Noel là người nước ngoài?
Đương trấn nhỏ hạ khởi mùa đông trận đầu tuyết, màu sắc rực rỡ tiểu đèn treo đầy linh sam, ông già Noel sẽ giá tuần lộc, từ xa xôi địa phương tới cấp tiểu bằng hữu tặng lễ vật.
Cách vách mũ đỏ nhặt phiến lá cây thành tâm thành ý viết thượng "Giáng Sinh lão gia gia, ta muốn đỉnh đầu tân mũ đỏ". Công chúa Bạch Tuyết thừa dịp vương hậu nghỉ ngơi, đem viết "Hy vọng cho ta mẹ kế một quyển 《 Võ Tắc Thiên truyện ký 》" tờ giấy nhỏ nhét vào cây thông Noel tối cao chỗ. Ngón cái cô nương ngủ ở trên cái giường nhỏ, chăn thượng là so con kiến còn muốn tiểu nhân tự —— ta muốn trường cao một chút.
Tiểu giang trừng từ hàng xóm trong nhà ra tới, viết tự trang giấy bị gắt gao ôm vào trong ngực biểu hiện này coi trọng trình độ. Hắn chuyên môn hướng đi cô bé lọ lem thỉnh giáo ngoại ngữ, ghé vào chính mình trên giường từng nét bút mà miêu tả nguyện vọng, liên tiếp thay đổi vài tờ giấy mới viết nhượng lại chính mình vừa lòng một phần, sau đó nhét vào đầu giường vớ.
Nói như vậy, ông già Noel tới tặng lễ vật thời điểm liếc mắt một cái là có thể xem hiểu nguyện vọng của ta đi.
Nằm ở trên giường tiến vào thơm ngọt mộng đẹp trước, giang trừng nói thầm nói.
Đồng thoại trấn mùa đông thực lãnh, cho dù trong phòng trang lò sưởi trong tường, bếp lò lửa đốt đến hoả tinh bay tán loạn, giang trừng vẫn cảm thấy có từng trận khí lạnh thổi đến hắn trên mặt.
Hắn phiên cái thân đem chính mình mông ở trong chăn, cảm thấy mỹ mãn mà tiếp tục ngủ. Cũng không biết trải qua bao lâu, mép giường truyền đến tiếng bước chân, có người cách chăn xô đẩy hắn, đè nặng giọng nói nói: "Uy, uy, tiểu hài nhi."
Hảo phiền! Giang trừng tức giận mở to mắt, hai chân vừa giẫm đem chăn đá đến giường đuôi, tay chống thân thể ngồi dậy, liền nhìn thấy một cái chỉ mang mũ đỏ, dính râu bạc nam hài.
"Ngươi là ai?" Hắn tức khắc thanh tỉnh, thân mình sau này triệt, "Vì cái gì xuất hiện ở ta phòng."
"Ta là ông già Noel," nhìn cùng hắn không sai biệt lắm đại nam hài hoảng trong tay vớ, "Ta là tới thực hiện nguyện vọng của ngươi."
"Ngươi nói dối!" Giang trừng từ trên giường đứng lên, từ trên kệ sách lấy tới một quyển sách mở ra cấp nam hài xem, "Ông già Noel trường cái dạng này, ngươi râu bạc là giả, nói không chừng trên đầu mũ cũng là trộm mũ đỏ."
"Ta không có trộm mũ!" Nam hài chỉ vào chính mình ngực hàng hiệu giải thích nói, "Ta là năm nay kiến tập ông già Noel, kia trương hình ảnh thượng là sư phụ của ta, hắn tuổi tác lớn, ra không được xa nhà."
Đỏ trắng đan xen thẻ bài thượng, "Kiến tập sinh Ngụy anh" mấy cái chữ to dị thường thấy được.
"Thật sự sao?" Giang trừng vẫn là có chút không tin, hắn đứng ở Ngụy anh trước mặt nhiều lần thân cao, chỉ so chính mình cao một chút, "Vậy ngươi làm ta nhìn xem ngươi lộc, ta nhìn đến lúc sau ta liền tin tưởng ngươi."
Ngụy anh lấy không ra lộc. Hắn lãnh giang trừng từ sau cửa sổ bò đi ra ngoài, tuyết trắng xóa phô ngay tại chỗ mặt, cách đó không xa lộ ra hai chỉ trường lỗ tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanficChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả