【 tiện trừng 】giang lâu nguyệt - suhangmei

77 4 0
                                    

【 tiện trừng 】 giang lâu nguyệt

Nguyên tác if hướng

Tư thiết kiếp trước tiện trừng đã liên hệ tâm ý, mười ba năm sau Đại Phạn Sơn đừng sau, giang trừng nhân trung tình độc lầm cùng mạc huyền vũ phát sinh quan hệ, xong việc đem người mang về Liên Hoa Ổ.

8000+, HE, phục kiến trung

——————————————

Giang trừng đột nhiên mở mắt ra, bị mồ hôi dính ướt quần áo khóa lại trên người nhão dính dính rất là khó chịu, hắn giơ tay tưởng xả một xả trước ngực vạt áo, lại bất kỳ nhiên vừa động liền dắt phía sau một trận đau đớn, mà càng đáng sợ chính là, hắn đôi tay từ bên cạnh người xẹt qua thời điểm, còn sờ đến một cái nóng hầm hập cánh tay —— không phải chính mình.

Này thảm thiết hiện trường cơ hồ làm hắn lập tức phản ứng lại đây là chuyện như thế nào, hắn nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu, rốt cuộc từ đêm qua hỗn độn trong trí nhớ sờ soạng ra tới.

Đại Phạn Sơn thượng, kim lăng cùng hắn sảo một trận lúc sau giận dỗi rời đi, hắn một đường đuổi theo người tới thanh hà, vừa hảo đuổi kịp ở kia chỉ hung tàn xà yêu trên tay vớt hồi kim lăng mạng nhỏ, nhưng mà kia xà yêu trước khi chết không biết dùng cái gì biện pháp, dạy hắn hít vào một tảng lớn không biết là gì đó vô sắc sương khói, trừ bỏ nhàn nhạt đào hoa hương khí ngoại, lúc ấy không thấy bất luận cái gì dị thường. Giang trừng xuất phát từ cẩn thận, vẫn chưa làm bất luận kẻ nào biết được việc này, liền đối với kim lăng cũng là dăm ba câu liền đuổi rồi đi, ai ngờ chờ hắn lẻ loi một mình trở lại thanh hà trong thị trấn thời điểm, mới hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây, kia xà yêu cho hắn chọc bao lớn phiền toái.

Kia hương khí mang theo tình độc.

Thân trung tình độc người, sẽ ở dục vọng tiêu ma hạ đánh mất lý trí, cuối cùng nằm dưới hầu hạ ở người khác thân / phòng pb/ hạ không hề tôn nghiêm mà cầu huan, này độc phát tác lên ma đến người không hề tôn nghiêm, nhưng giải độc lại cũng cực nhanh, tình sự qua đi độc tính tức tán, sẽ không lưu lại bất luận cái gì di chứng.

Giang trừng cuối cùng ý thức là chân núi lụi bại hẻm nhỏ, hắn cả người táo mà không được, cuối cùng ý thức đó là cứ như vậy tự sa ngã tìm cá nhân giải quyết tính, khất người hành giả, người buôn bán nhỏ, quản hắn là ai, Liên Hoa Ổ còn không đến mức điểm này sự đều giải quyết tốt hậu quả không được. Đúng là ôm như vậy tâm lý, hắn hôn hôn trầm trầm kéo lại cái thứ nhất trải qua người qua đường, tiếp theo liền phóng túng chính mình hoàn toàn ngã vào tình / phòng pb/ nhiệt vực sâu.

Nhiều năm chưa từng bị thăm quá thân thể ở tình nhiệt tra tấn hạ càng thêm chước người, hắn chỉ nhớ rõ chính mình hai chân gắt gao // triền ở đối phương trên eo, một lần lại một lần mà tác / phòng pb/ lấy khát cầu, cái gì tam độc thánh thủ cái gì mặt mũi tôn nghiêm tựa hồ đều không thấy, làm được cuối cùng độc tính sớm đã giải, hắn thoát lực mà chết ngất qua đi, ngã vào cái kia hắn liền tướng mạo cũng chưa thấy rõ người trong lòng ngực.

Cắn chặt răng, giang đen nhánh trong suốt mặt từ trên giường ngồi dậy, hắn cả người đau mà lợi hại, nhưng đãi hắn nhìn thấy bên cạnh nằm người là ai khi, tâm tình càng là kém tới rồi cực điểm, tối hôm qua bị hắn một phen túm chặt một đêm xuân tiêu, không phải người khác, lại là Đại Phạn Sơn thượng cái kia trước mặt mọi người bác hắn mặt mũi mạc huyền vũ!

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ