【 tiện trừng 】 Bắc Quốc Giang Nam
8k+ một phát xong
ooc báo động trước hiện đại AU
Thẳng nam tiện × ở nhà trừng
Bình luận ma nhiều ma nhiều
Ngụy ca tư thiết quý công tử
Tóm lại chính là Ngụy ca cho rằng trừng trừng thích chính mình, kết quả chính mình bị chính mình công lược chuyện xưa
————————————————
"Ngươi là Bắc Quốc duy nhất một chút xuân sắc."
1.
Tuyết hạ đại, đập vào mắt chỗ tất cả đều là ngân bạch.
Chạc cây thượng đôi một tầng lại một tầng tuyết, cơ hồ muốn đem nhánh cây áp cong.
Ngụy Vô Tiện thâm thâm thiển thiển đạp ở trên nền tuyết, dẫm ra một cái lại một cái dấu chân.
Hắn vươn tay hà hơi, màu trắng sương mù quay cuồng hướng về phía trước, cơ hồ muốn ngưng kết thành băng.
Thời tiết so với hắn tới khi càng ác liệt chút.
Trước mắt mê đến hắn thấy không rõ lộ, hắn chỉ có thể dựa vào ký ức đi phía trước đi tới.
Hắn mơ hồ nhớ kỹ sơn ở giữa chỗ có một nhà lữ quán.
Năm đó phụ thân dẫn hắn đã tới một lần, chẳng qua đó là mùa xuân.
Cũng không biết lớn như vậy tuyết, kia gia lữ quán còn mở cửa sao? Nếu đóng cửa, kia hắn chỉ có thể ở ngoài cửa bị đông lạnh thành khắc băng.
Hắn lại đi phía trước đi rồi mấy trăm mễ, trong lòng không được cầu nguyện kia gia cửa hàng mở cửa.
Bị hắn coi như quải trượng gậy gỗ, cái đáy kết một tầng thật dày băng, càng lên cao bò phong tuyết lại càng lớn, ở Ngụy Vô Tiện cho rằng chính mình kiên trì không đi xuống thời điểm.
Trước mắt xuất hiện một chút màu da cam.
Là kia gia lữ quán, hắn thở hắt ra, bước nhanh đi qua đi, đẩy cửa ra.
Bí mật mang theo bông tuyết cùng hàn khí hắn, vừa vào cửa liền cảm thấy trọng sinh.
Mà ngồi ở quầy ra thanh niên, lại bị hắn mang tiến vào hàn khí đông lạnh đến run rẩy.
Ngụy Vô Tiện cởi xuống đã đông lạnh thành khối băng mũ, cùng với hỗn loạn băng tra khăn quàng cổ, nhìn về phía ngồi ở quầy thanh niên.
Thanh niên tóc nửa tán, vài sợi toái đổ lười lười mà dừng ở trên trán, quét ở mặt mày chỗ, tiểu xảo tinh xảo trên mũi kẹp một bộ vô khung mắt kính, cầm thư tay hơi hơi phiên động.
Hắn thượng thân khoác một cái màu kaki châm dệt khăn quàng cổ, hạ thân Ngụy Vô Tiện nhìn không thấy, nhưng hắn nghĩ thanh niên này sẽ xuyên một cái rất có rũ cảm ở nhà quần, hơn nữa đặng thượng một đôi lông xù xù dép lê.
Ngụy Vô Tiện ho nhẹ hai tiếng, run rẩy tay đem thân phận chứng móc ra tới đặt ở quầy thượng, "Lão bản, ở một đêm."
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả