【 tiện trừng 】 nhặt một cái lão quỷ đương lão công - Hoshifei

91 6 0
                                    

Phó tiêu: Ai nói người quỷ không thể yêu nhau

Hiện đại Pa, sa điêu phong cách, không đầu không đuôi đừng hỏi kế tiếp.
Nội dung tất cả đều là bịa đặt, như có đâm ngạnh cũng là trùng hợp ~

Ngàn năm quỷ hồn tiện x sinh viên trừng

Tới rồi bảy tám nguyệt chính trực mùa hạ, sinh viên nhóm thích nhất làm sự tình không ngoài chính là đi nhà ma thám hiểm nói quỷ chuyện xưa.

Giang trừng chưa bao giờ tin quái lực loạn thần loại này đồ vật, hắn chỉ tin tưởng khoa học hòa thân mắt chứng kiến sự tình, lúc này đây nghỉ hè hắn tỷ tỷ giang ghét ly cùng tương lai tỷ phu Kim Tử Hiên, lái xe mang theo giang trừng cùng hắn ở đại học thời kỳ bạn tốt Nhiếp Hoài Tang, kim quang dao, lam hi thần cùng lam trạm còn có Kim Tử Hiên đường huynh vàng huân đi vào vùng ngoại ô nào đó yên lặng tiểu nông thôn tiểu trụ mấy ngày, chính là muốn cho trạch ở nhà đương khoa học trạch nam giang trừng rời đi gia ra tới đi một chút.

"Giang trừng, ngươi biết không, ta nghe nói cái này nông thôn mặt sau có tòa sơn, trong núi đầu có đống ngàn năm cổ trạch, mỗi năm lúc này tổng hội có chút thần kỳ sự phát sinh." Kim Tử Hiên câu lấy giang trừng bả vai, cố ý kích động hắn.

"Sau đó đâu?" Giang trừng hoạt di động, kéo ra Kim Tử Hiên đáp trên vai tay, hai mắt thẳng nhìn chằm chằm màn hình không có muốn đáp Kim Tử Hiên ý tứ.

"Thông thường nghe thấy cái này đều sẽ phát run, ngươi một chút đều không sợ hãi sao?"

Giang trừng tức giận mà trợn trắng mắt nhìn về phía Kim Tử Hiên, cái này đại hắn năm tuổi cùng hắn cùng lớn lên trúc mã, khi còn nhỏ thường cùng hắn còn có giang ghét ly cùng nhau chơi, mỗi lần xem Kim Tử Hiên muốn theo đuổi hắn tỷ, luôn là vẻ mặt tiểu tức phụ, tại chỗ ngượng ngùng xoắn xít mười phút không có động tác, vẫn là giang trừng nhìn không được, từ phía sau đá Kim Tử Hiên một chân giúp hắn, thật vất vả chờ đến giang trừng vào đại học, bọn họ hai người mới trở thành tình lữ.

"Ta không tin không có khoa học căn cứ đồ vật."

"Kia trong phòng nghe nói ở một cái ngàn năm quỷ hồn, mỗi năm đều ở tìm người đương hắn tức phụ."

"Tìm như vậy nhiều năm còn tìm không đến, kia quỷ xác định vững chắc lớn lên thực xấu."

Kim Tử Hiên không nói gì, hắn đều đã quên giang trừng là tiêu chuẩn nhan cẩu, xem người ánh mắt đặc biệt cao, cho nên đến bây giờ vẫn cứ độc thân, bên cạnh hắn các bạn thân đều đã có đối tượng, liền thừa giang trừng một người không có đối tượng, mỗi lần mời hắn tham gia quan hệ hữu nghị, luôn là đem tới quan hệ hữu nghị nữ hài tử khí khóc.

Mắt thấy hắn vô pháp nói động giang trừng, vô pháp chấp hành kế tiếp kế hoạch, vứt cái ánh mắt cấp một bên Nhiếp Hoài Tang, Nhiếp Hoài Tang tiếp thu đến Kim Tử Hiên cầu cứu ánh mắt, lặng lẽ so cái ok thủ thế, ném ra trên tay cây quạt tiến đến giang trừng bên cạnh cùng hắn đáp lời: "Giang trừng, ngươi biết trên đường bao lì xì không thể tùy tiện loạn nhặt sao?"

"Vì cái gì?" Giang trừng như cũ chui đầu vào di động màn hình thượng, hoàn toàn không thèm để ý đề tài kịch biến, tuy rằng hắn không có hứng thú, nhưng vẫn là sẽ nghiêm túc nghe bạn tốt nói chuyện cũng cho hắn đáp lại.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ