【11.03/ bọt sóng tổ 】 đáy biển ( thượng )
* nhân ngư tiện X nhân loại trừng
* Ngụy Vô Tiện ngôi thứ nhất thị giác
Sóng biển nhẹ nhàng liếm láp quá ta đuôi cá. Ta ở bọt sóng tỉnh lại.
Trợn mắt là che kín mây đen âm trầm thiên, như là muốn sập xuống áp đến ta trên người. Ta cảm thấy có điểm thở không nổi.
Hẳn là sóng biển ở ta hôn mê khi đem ta vọt tới trên bờ cát.
Ta dùng sức ngồi dậy nhìn quanh bốn phía. Này phiến bãi biển tương đối hẻo lánh, rời xa nhân loại cư trú khu, hẳn là sẽ không có người phát hiện ta. Ta nhất thời vô pháp xác định đây là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu: Ta bị thương, còn rất nghiêm trọng, trở lại biển sâu quá nguy hiểm, chỉ có thể ở bờ biển phụ cận dưỡng thương. Nhưng ta không rõ ràng lắm ta muốn bao lâu mới có thể khỏi hẳn. Nếu như vậy bị nhân loại phát hiện, bọn họ sẽ như thế nào đối ta, ta vô pháp đoán trước.
Đột nhiên, ta nghe thấy ô tô sử tới thanh âm, đã ly ta rất gần. Ta chịu đựng miệng vết thương bị liên lụy đau nhức nhào vào trong nước, đem chính mình ẩn nấp lên, chờ đợi trên bờ người xuất hiện.
Chỉ chốc lát sau, xe ngừng, một người nam nhân đi đến bờ biển, nhìn quét này một mảnh thuỷ vực. Tuy rằng sắc trời có điểm ám, nhưng ta có thể nhìn đến nam nhân thâm tử sắc áo sơmi cùng màu đen quần tây, đen đặc đầu tóc đều là ướt.
Nam nhân vội vàng mà nhìn quét, nhìn ra xa, dọc theo bờ biển tả hữu qua lại mà đi, lại bắt đầu chảy vào trong nước tinh tế mà sưu tầm, ước chừng qua hơn mười phút, hắn suy sụp mà gục đầu xuống, phảng phất mất đi hy vọng.
Ta ma xui quỷ khiến về phía hắn du qua đi. Có lẽ là bởi vì ta là đối nhân loại cực kỳ hiểu biết nhân ngư, ta tin tưởng hắn là phát hiện ta bị thương muốn cứu ta, sau đó lái xe tới đón ta. Ta tin tưởng hắn là thật sự lo lắng ta, hắn giờ phút này cũng thật sự yêu cầu ta.
Hắn phát hiện ta lúc sau, cả người mới lại tươi sống lên một chút, hướng ta vươn tay. Vì thế ta nắm hắn tay, bị hắn kéo đến bờ biển.
Lúc này ta liền thấy rõ, hắn mặt tái nhợt, gầy ốm, mặt mày lộ ra mỏi mệt, cùng lo lắng.
"Ta cho rằng cái kia vị trí sẽ không bị lãng hướng đi." Nam nhân thanh âm rất nhỏ, có điểm ách, mang theo xin lỗi, ta nhịn không được an ủi nói: "Ngươi không sai, là ta chính mình bơi tới trong nước. Bất quá ngươi lại đem ta hướng lên trên kéo một ít cũng không có việc gì, ta không thể nhanh như vậy mất nước."
Hắn lần đầu tiên nhìn thấy nhân ngư nói chuyện, vô thần trong ánh mắt hiện lên một tia kinh ngạc, sau đó nhẹ nhàng gật gật đầu, nói: "Ngươi bị rất nghiêm trọng thương, lưu lại nơi này sẽ có nguy hiểm. Ngươi nguyện ý cùng ta về nhà sao?"
"Về nhà", này hai chữ có thực có thể hấp dẫn ta độ ấm. Ta nguyện ý tạm thời đi theo cái này thiện lương nam nhân trở lại hắn trong nhà đi. Nhưng hắn trạng thái cùng hắn nói đến "Về nhà" khi trong nháy mắt tạm dừng, lại làm ta có không tốt lắm dự cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả